Bản tin chuyển nhượng sáng 28/06

chủ nhật 28-6-2015 17:19:50 +07:00 0 bình luận
Petr Cech đã là người của Arsenal; Gaitan sắp gia nhập M.U; Arturo Vidal hội ngộ Alexis Sanchez ở Arsenal

Petr Cech sắp ra mắt Arsenal: Thủ môn Petr Cech chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chuyển từ Chelsea sang kình địch cùng thành phố Arsenal.

Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng chính thức với tuyển thủ CH Czech trong ngày mai, sau khi Cech vượt qua được buổi kiểm tra y tế và đồng ý với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Sau những năm tháng rực rỡ ở Chelsea
Sau những năm tháng rực rỡ ở Chelsea

Mặc dù đã được tỷ phú Roman Abramovich cho phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới, như để tỏ lòng biết ơn của ông chủ người Nga với những đóng góp của Cech. Nhưng HLV Jose Mourinho vẫn hết sức miễn cưỡng khi buộc phải để anh ra đi, nhất là khi gia nhập 1 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Ông cho biết: “Tôi mà có quyền quyết định tương lai của Petr thì không đời nào để cậu ấy ra đi. Còn nếu đã dứt khoát, cậu ấy có thể đến đội cũng được miễn là không phải ở Anh. Tôi không muốn thấy cậu ấy chơi bóng cho bất cứ 1 đội bóng Anh nào khác.”

... Cech sắp đối diện với những thử thách mới.
… Cech sắp đối diện với những thử thách mới.

Rất có thể, trận đấu đầu tiên của Cech trong màu áo Pháo thủ là trận gặp đội các Ngôi sao Singapore vào ngày 15/7.

Trong 11 năm ở sân Stamford Bridge, anh đã có được tổng cộng 13 danh hiệu và chứng tỏ là 1 trong những thủ môn hay nhất trong lịch sử Premier League.

Nicolas Gaitan chuẩn bị cập bến M.U: Theo lời người đại diện của Nicolas Gaitan, Manchester United đã đồng ý mức giá mà phía Benfica để có được cầu thủ chạy cánh người Argentina.

Ông Jose Irribaren tiết lộ với Daily Mail: “Chúng tôi đã có thỏa thuận với Manchester United và mọi thứ vẫn đang để ngỏ. Nicolas và tôi đều hy vọng tình hình sẽ tiến triển tốt đẹp. Vì đang phải chờ ý kiến cuối cùng từ phía ban lãnh đạo, đặc biệt là ngài phó chủ tịch nên hiện tại tôi không thể nói chi tiết hơn được.”

Gaitan đang rất háo hức với viễn cảnh gia nhập M.U.
Gaitan đang rất háo hức với viễn cảnh gia nhập M.U.

Gaitan gia nhập Benfica từ Boca Juniors năm 2010 với giá 8.4 triệu Euro. Anh đã được M.U theo đuổi từ khi Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị. Hợp đồng của anh với đội bóng Bồ Đào Nha còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018, và mức phí phá vỡ hợp đồng là 35 triệu Euro. Đây là con số khiến nhiều đội bóng phải e dè trong bối cảnh UEFA đang rất mạnh tay thực thi luật công bằng tài chính.

Arsenal bạo chi vì Arturo Vidal: Theo nguồn tin từ báo La Stampa của Chile, Arsenal sẽ trả cho Juventus số tiền 21 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Arturo Vidal – cầu thủ mà ông Wenger vốn đã kết từ lâu. Hiện Vidal đang cùng các đồng đội chinh chiến tại Copa America diễn ra trên sân nhà.

Tương lai của Vidal sẽ là nước Anh?
Tương lai của Vidal sẽ là nước Anh?

Trước đó, nhà vô địch Serie A đã có được tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được coi là động thái dọn đường của đội bóng thành Turin để cho Vidal ra đi.

B.V (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm