Bản tin chuyển nhượng chiều 28/06

chủ nhật 28-6-2015 23:41:24 +07:00 0 bình luận
CR7 không cho Real bán Ramos; Bacca bỏ Liverpool, gia nhập AC Milan; Juan Mata không muốn M.U bán Chicharito

Ronaldo thuyết phục Ramos ở lại: Theo các nguồn tin thân cận, Cristiano Ronaldo đang làm mọi cách để Sergio Ramos không rời sân Bernabeu.

Trong những ngày vừa qua, các trang báo lên cơn sốt khi Manchester United nhăm nhe cướp Ramos từ tay Real Madrid bằng cách liên tục đưa ra những mức giá khủng, mới nhất là lời đề nghị 54 triệu Euro.

Ramos cũng đang rất muốn ra đi, sau khi cảm thấy bị Chủ tịch Florentino Perez đối xử bạc bẽo dù đã có tròn 10 năm cống hiến cho Los Blancos. Anh đã đề nghị đội bóng xem xét 1 cách nghiêm túc lời đề nghị từ phía CLB Quỷ đỏ thành Manchester.

Ronaldo không muốn Ramos bỏ Real.
Ronaldo không muốn Ramos bỏ Real.

Theo báo thân Real là AS, chính Ronaldo đã ngăn không để Ramos gia nhập đội bóng cũ khi rút ngắn kỳ nghỉ ở Miami để thuyết phục đội phó của Real ở lại.

Cả Ramos lẫn BLĐ Real đều muốn giải quyết mọi chuyện ngay trong tuần tới, trước khi Real bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè.

Bacca đồng ý đến Milan: Người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca khẳng định, thân chủ của mình đã gật đầu với những điều khoản mà CLB Italia AC Milan đưa ra.

Trước đó, đã có thông tin HLV Brendan Rodgers của Liverpool quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ người Colombia. Ngoài ra, AS Roma cũng được cho là có liên hệ với đội bóng chủ quản của Bacca là Sevilla.

Nhưng người đại diện Sergio Barila đã tuyên bố: “Tôi có thể xác nhận rằng thân chủ của tôi và Milan đã có được thỏa thuận. Carlos chính là người quyết định điều gì là tốt nhất cho bản thân cậu ấy, và cậu ấy hạnh phúc với lựa chọn của mình. Nếu muốn biết chi tiết, tốt nhất các bạn nên hỏi Rossoneri.”

Milan sắp có được bản hợp đồng xuất sắc Carlos Bacca.
Milan sắp có được bản hợp đồng xuất sắc Carlos Bacca.

GĐĐH của Milan ông Adriano Galliani và đại diện của Sevilla cũng thống nhất mức phí chuyển nhượng của Bacca sẽ rơi vào khoảng 21 triệu Euro.

Carlos Bacca vừa cùng ĐT Colombia kết thúc kỳ Copa America không thành công, sau thất bại trước Argentina tại tứ kết. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của anh trong mùa giải 2014/25 với 28 bàn đã giúp Sevilla bảo vệ thành công chức vô địch Europa League.

Juan Mata hy vọng M.U sẽ giữ Chicharito: Mata vừa kêu gọi HLV Louis Van Gaal hãy giữ lại tiền đạo người Mexico Javier “Chicharito” Hernandez.

Chicharito gia nhập Real Madrid từ Manchester United vào mùa Hè năm 2014 theo dạng cho mượn, nhưng những lần được ra sân hiếm hoi đã không thể thuyết phục được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và họ đã quyết định không mua đứt anh.

Đang đối diện với 1 tương lai bất định, thì đồng đội của anh ở M.U là Juan Mata đã lên tiếng khẳng định CLB sẽ được hưởng lợi nếu giữ tiền đạo 27 tuổi này ở lại.

Mata và Chicharito là cặp đôi rất thân nhau.
Mata và Chicharito là cặp đôi rất thân nhau.

Mata nói khi đang đi nghỉ ở Mexico: “Hiện tại Chicharito vẫn đang là người của United và bản thân tôi rất muốn đội bóng giữ anh ấy ở lại. Khi khoác áo bất kỳ đội bóng nào, anh ấy cũng từng ghi được rất nhiều bàn thắng và trên hết đó là 1 cầu thủ cực kỳ thông mình. Ngoài sân đấu, Chicharito cũng là 1 người bạn rất tốt. Khi mới đến M.U, tôi đã bị ấn tượng bởi cách cư xử rất thân thiện của anh ấy. Cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Chicharito đều là người tuyệt vời. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy, và sẽ rất vui lòng nếu lại được ở chung phòng với Chicharito.”

Chicharito đang cùng ĐT Mexico tập trung để chuẩn bị cho chiến dịch Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

B.V (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm