Bản tin chuyển nhượng 17/08

thứ hai 17-8-2015 16:48:58 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 17/08

Mueller muốn đến Man UtdThomas_Mueller

Theo tờ Express, hy vọng có được chân sút thượng thặng Thomas Mueller của Man Utd lại được nhen nhóm sau khi tiền đạo người Đức nói với các đồng đội của mình ở Bayern Munich rằng muốn đầu quân cho “Quỷ đỏ” ngay ở phiên chợ hè 2015. Để có Mueller, Man Utd sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh, kèm theo đó là bản hợp đồng hậu hĩnh. Nhưng ngay cả khi chi rất nhiều tiền, Man Utd sẽ phải rất vất vả để thuyết phục Bayern nhả người.

Juventus chi 40 triệu euro mua IscoIsco

Tờ La Repubblica cho biết Juventus đang tiến hành đàm phán với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ tài năng Isco nhằm thay thế vị trí mà Arturo Vidal và Andrea Pirlo đã để lại. Nhà ĐKVĐ Serie A tin rằng 40 triệu euro là đủ để họ thuyết phục được Real bán Isco. Trong 2 mùa giải gần đây, Isco chỉ là sự lựa chọn thứ yếu dưới thời Carlo Ancelotti, cũng như tân HLV Rafa Benitez không xem tiền vệ người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng.

Wolfsburg ra giá 50 triệu bảng cho De Bruyne

Kevin_De_Bruyne

Trước sự săn đón cuồng nhiệt của Man City, Wolfsburg hiểu rằng sẽ rất khó để họ giữ chân Kevin De Bruyne. Theo tờ Daily Star, Wolfsburg đã từ chối lời đề nghị 47 triệu bảng, bao gồm 45 triệu bảng tiền mặt và 2 triệu bảng nữa tùy thuộc vào phong độ mà Man City mới đưa ra. Thay vào đó, Wolfsburg muốn nhận đủ số tiền 50 triệu bảng. Nếu thương vụ này được thông qua, De Bruyne sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City.

Triệu Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm