Bạn gái Ronaldo khiến người hâm mộ xúc động với video cùng con gái

Hoàng Hà
thứ ba 17-3-2020 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã khiến người hâm mộ xúc động khi đăng một video của mình với con gái nhỏ trên mạng xã hội.

Georgina Rodriguez được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất trong thế giới mạng xã hội. Đó là vì gương mặt xinh đẹp và những đường cong tuyệt vời khiến hàng triệu người hâm mộ không khỏi điêu đứng.

Tuy nhiên, sự gợi cảm đó không phải điều duy nhất được người hâm mộ theo dõi mạng xã hội ca ngợi trên tài khoản của cô. Một khía cạnh khác mà cô thích thể hiện nhất là làm mẹ.

Bạn gái Ronaldo khiến người hâm mộ xúc động với video cùng con gái

Georgina Rodriguez đăng video hai mẹ con trên mạng xã hội

Mới đây, thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình, người bạn đời của Ronaldo đã chia sẻ một video khiến nhiều người xúc động.

Trong video, cô xuất hiện cùng với cô con gái nhỏ Alana. Hai người đang nằm trên ghế sofa ở nhà và cô bé Alana lặp lại câu: “Mẹ yêu con”.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1994 này còn khẳng định rằng gia đình cô ở nhà do tình hình lây lan dịch virus corona đáng lo ngại trên toàn thế giới.

Bạn gái Ronaldo khiến người hâm mộ xúc động với video cùng con gái

Bạn gái Ronaldo được ca ngợi về clip đáng yêu với con gái

“Chúng tôi vẫn ở nhà, mẹ yêu con”, Georgina viết bên cạnh clip.

Đáp lại, một số người hâm mộ đã ca ngợi tình cảm mà Georgina dành cho con gái mình, vì cho rằng đó là điều dịu dàng nhất từng thấy trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Hơn nữa, nhiều người còn nghĩ rằng cô cũng là một người mẹ rất tốt khi truyền đạt sự giáo dục cho những đứa con khác, kể cả con trai riêng của Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm