Balotelli “tấn công” Jessica Impiazzi

thứ ba 2-6-2015 19:48:44 +07:00 0 bình luận
Chàng Don Juan người Italia đang cố gắng “tiếp cận” Jessica Impiazzi – người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình xinh đẹp đang cô đơn sau khi chia tay anh bạn trai Rogan O’Connor.

Mùa giải đã kết thúc và đây là thời điểm cho Mario Balotelli rảnh chân tìm bạn gái mới. Vậy cô nàng nào hiện đang lọt vào tầm ngắm của chân sút Liverpool? Nguồn tin từ Liverpool Echo đồn thổi, chàng Don Juan người Italia đang cố gắng “tiếp cận” Jessica Impiazzi – người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình xinh đẹp đang cô đơn sau khi chia tay anh bạn trai Rogan O’Connor.

10T

Một lợi thế cho Balotelli trong công cuộc chinh phục Impiazzi, khi cô nàng này cũng là một fan của đội bóng thành phố cảng nước Anh. Một người bạn của mỹ nhân nổi tiếng trong serie truyền hình Ex On The Beach thổ lộ: “Jess vẫn chưa tìm được bạn trai hợp với ý mình sau cuộc chia tay O’Connor. Cô ấy hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ một mình tại Cape Verde”.

Jessica Impiazzi sinh ngày 22/01/1989, thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (Aquarius: 21/01-19/02). Theo chiêm tinh học, những cô nàng Bảo Bình thường theo đuổi chân lý, tôn sùng tự do và chủ nghĩa nhân đạo. Họ thân thiện với mọi người nhưng không gắn bó keo sơn. Bảo Bình thông minh, luôn hướng tới tương lai, có trí tuệ nhưng thiếu nhiệt huyết, có lòng bác ái nhưng lại lý trí và lạnh lùng.

Trong tình yêu, các cô nàng Bảo Bình thích sự theo đuổi, tán tỉnh từ các chàng trai. Nhưng có điều, Bảo Bình lại không ưa “tư tưởng ăn mồi” kiểu như các chàng Nhân Mã. Dù Bảo Bình thích được ve vãn, thích chứng kiến sự cưa cẩm vây quanh mình thì họ cũng không bao giờ là những cô nàng “dễ chơi”. Họ có thể là một người nhiệt tình, hấp dẫn và thoải mái nhưng đồng thời, khi cảm thấy có kẻ đang coi mình như trò đùa, Bảo Bình lập tức biến thành những người dửng dưng, lạnh nhạt và phũ phàng.

TÂN PHONG

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm