Balotelli lừa tình nữ CĐV Liverpool: “Ngựa chứng” kiệt sức vì gái cắt tóc

thứ hai 15-9-2014 22:00:10 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Dù được HLV Brendan Rodgers tin tưởng trao cho suất đá chính ở trận gặp Aston Villa nhưng những gì

(thethao24.tv) – Dù được HLV Brendan Rodgers tin tưởng trao cho suất đá chính ở trận gặp Aston Villa nhưng những gì mà Mario Balotelli thể hiện là rất đáng thất vọng trước khi bị thay ra. Nguyên nhân không phải Rodgers để Balotelli đá sai vị trí mà bởi trước đó vài giờ, sinh lực của “Ngựa chứng” gần như bị rút cạn bởi cô gái làm nghề cắt tóc.

>>>Mario Balotelli: Nghiện thuốc nặng và mê phim xã hội đen

>>>Balotelli “chén” gái ngay trước mặt bạn và bồ

>>> Vì sao HLV Conte không gọi Balotelli lên tuyển?

Sex chỉ khiến anh đá bóng “sung” hơn

Câu chuyện bắt đầu từ việc cô nàng 23 tuổi tên Emma Dalton vốn là CĐV cuồng nhiệt của Liverpool, nhắn tin tán tỉnh Balotelli trên mạng xã hội. Đối với Dalton, đây đơn giản chỉ là 1 trò đùa đề trêu chọc Balotelli nhưng không thể ngờ rằng ngay sau đó, tân binh trị giá 16 triệu bảng của Liverpool lập tức phát tín hiệu đầy mùi mẫn đến “con mồi”, đồng thời yêu cầu Dalton gửi hình ảnh nào nóng bỏng nhất để anh ta xem mặt và cho số điện thoại để tiện bề liên lạc.
Anh chinh

Cô thợ cắt tóc Emma Dalton

Để thử lòng gã trai hám của của lạ, Dalton gửi bức hình có in chữ MB (tên viết tắt của Balotelli) lên… cặp mông đầy săn chắc của mình. Balotelli gần như phát điên, không ngớt buông lời ong bướm và luôn miệng khen cô sexy. Sau đó, cả 2 thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Có lần, Dalton hỏi Balotelli về cô người yêu Fanny Neguesha thì “Bad boy” người Italia khẳng định 2 người đã chia tay và anh bây giờ là “lính phòng không” chính hiệu, khiến bà mẹ đơn thân nhẹ dạ nhanh chóng tin lời.

Chỉ sau vài ngày làm quen, Balotelli hẹn Dalton cùng 1 số người bạn gái đến căn biệt thự sang trọng trị giá 1,8 triệu bảng mà Balotelli thuê ở ngoại ô Liverpool để tham gia bữa tiệc bí mật. Trong bữa tiệc linh đình với những chai rượu mạnh hạng sang, Balotelli cùng những vị khách mời liên tục nốc rượu và hút thuốc. Khi ngà ngà say, Balotelli mời những người bạn xuống hồ bơi tắm, trong khi cùng với Dalton lên… phòng ngủ ở trên lầu. Trong đêm đó, Balotelli cùng Dalton trải qua 3 giờ đồng hồ liên tục chỉ làm “chuyện ấy”. Khi Dalton bày tỏ sự ái ngại, Balotelli lên tiếng trấn an: “Chẳng sao cả. Nó chỉ khiến anh đá bóng giỏi hơn mà thôi”.

Trái ngược với sự ngọt ngào ở thời điểm đưa Dalton lên giường, Balotelli nhanh chóng trở nên lạnh lùng khi đã “no xôi chán chè”. Balotelli yêu cầu cô thợ cắt tóc phải bắt taxi về ngay trong đêm, khiến Dalton cảm thấy bị xúc phạm: “Tôi đọc được vô số điều tồi tệ về Balotelli trên báo nhưng nghĩ rằng anh ta đã thay đổi. Bây giờ nghĩ lại thấy mình thật dại dột. Anh ta chỉ quan tâm đến việc sex với tôi, sau đó chỉ muốn tống cổ tôi ra đường mà thôi”.

Anh nho

Bức ảnh nóng mà Emma gửi cho Balotelli

Balotelli muốn nối lại tình xưa

Tâm trạng của Dalton càng trở nên tồi tệ bởi đến sáng sớm hôm sau, Balotelli gọi điện thoại cho cô và nói rằng muốn trở thành “bạn tốt” của nhau, bởi vẫn chưa quên được bạn gái của Neguesha, người được cho là đang mang trong mình giọt máu của tiền đạo này khi những bức hình gần đây cho thấy bụng của siêu mẫu người Bỉ ngày càng “phát tướng”. Tuy nhiên, việc Balotelli “sút tung lưới” 1 CĐV của Liverpool có thể khiến quá trình hàn gắn quan hệ giữa họ có nguy cơ đổ vỡ.

Anh phu 2

“Ngựa chứng” mệt mỏi vì Emma Dalton

Trước đây, Balotelli từng bỏ rơi mẹ con siêu mẫu người Ý Raffaela Fico nhưng sau khi trải qua cuộc giám định ADN để biết chắc chắn bé gái Pia là con gái của mình, Balotelli lại bất chợt trở thành 1 ông bố tốt khi rất cưng chiều con. Hóng hớt được chuyện Neguesha có tin vui, Balotelli ra chiều hí hửng lắm bởi biết đâu, bạn gái sẽ sinh cho mình 1 cậu quý tử để nối nghiệp.

Bởi vậy, Balotelli nảy sinh ý định quay lại với Neghuesa và trong trường hợp tha thứ cho bạn trai, Neguesha cũng đừng mong là tránh được việc phải tới bệnh viện giám định AND để chắc chắn đó là con của Balotelli, bởi tính đa nghi của Balotelli thì đến Tào Tháo cũng phải nể phục vài phần.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm