Bale đã rất gần Man Utd, Rashford gặp chấn thương nhẹ

thứ hai 3-10-2016 19:56:59 +07:00 0 bình luận
Man Utd sắp có được Bale, Rashford dính chấn thương nhẹ, Aston Villa sa thải HLV Di Matteo là những tin chính trong bản tin tối 3/10.

Gareth Bale trên đường tới Man Utd, Rashford dính chấn thương nhẹ, sao Premier League bị HLV TBN hắt hủi, Aston Villa sa thải HLV Di Matteo là những tin chính trong bản tin tối 3/10.

Gareth Bale đã rất gần Old Trafford

Truyền thông Anh tiết lộ đã có một cuộc họp kín giữa Mourinho, GĐĐH Man Utd Ed Woodward và người đại diện của Bale, Jonathan Barnett để bàn về tương lai của ngôi sao người xứ Wales. Các bên đi đến thống nhất sẽ đưa Bale về Man Utd vào mùa Hè sang năm. 

Rashford rạn xương ngón tay

Ngôi sao 18 tuổi của Man Utd đã bị rạn xương ngón tay trong cuộc tiếp đón Stoke tối qua tại lượt trận thứ 7 Premier League. Tuy nhiên, các bác sỹ ĐT Anh xác nhận chấn thương của Rashford không có gì đáng ngại và anh có thể ra sân trong trận gặp Malta vào ngày 7/10 tới trên sân Wembley thuộc vòng loại World Cup 2018. 

bản tin

Một loạt sao Premier League vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT TBN.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Italia ngày 6/10 và Albania 9/10 thuộc vòng loại World Cup 2018, tân HLV TBN ông Lopetegui đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lần này. Đáng chú ý những ngôi sao người TBN đang thi đấu tại Premier League không được vị HLV 50 tuổi tin dùng như Juan Mata của Man Utd, Bellerin của Arsenal cùng bộ 3 đang thi đấu cho Chelsea là Fabregas, Pedro và Azpilicueta.

bản tin

Bộ 3 của Chelsea Pedro, Fabregas và Azpilicueta bị loại khỏi danh sách ĐT TBN

Thi đấu thăng hoa Balotelli vẫn không được lên tuyển

Cựu tiền đạo Liverpool đã có 6 bàn thắng sau 5 trận giúp Nice đứng đầu BXH Ligue 1 sau 7 vòng đấu. Tuy vậy, Balotelli vẫn không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Italia lần này để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. 

bản tin

Chelsea phá két để hỏi mua Romagnoli

Chủ tịch Abramovich đã duyệt chi 43 triệu bảng để HLV Antonio Conte chiêu mộ trung vệ Romagnoli của Milan ngay mùa Đông này. Đây được coi là nỗ lực cuối cùng của vị HLV người Italia khi trướcđây Milan luôn nhanh chóng từ chối những lời hỏi mua của Chelsea dành cho trung vệ 21 tuổi.

Aston Villa sa thải HLV Di Matteo 

Chi 50 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với tham vọng trở lại Premier League vào năm tới, rốt cuộc Aston Villa chỉ giành được 10 điểm sau 11 trận và đứng thứ 19/22 đội tại Championship. Đó là lý do khiến đội chủ sân Villa Park quyết định sa thải HLV Di Matteo. Thay thế ông nhiều khả năng là cựu HLV Hull City, Steve Bruce.

bản tin

HLV Di Matteo

Man Utd cho Inter mượn Darmian ngay tháng Giêng

Inter vừa tuyên bố họ đã mượn thành công hậu vệ Darmian của Man Utd ngay mùa Đông này kèm theo điều khoản có thể mua đứt hậu vệ người Italia khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm