Aubameyang thề khoác áo Real, tới lượt Modric...trốn thuế

thứ ba 6-12-2016 17:16:42 +07:00 0 bình luận
Vì lời hứa với ông nội, Aubameyang quyết khoác áo Real, Thủ đoạn trốn thuế của Modric bị bại lộ là những tin chính trong bản tin tối 6/12.

Vì lời hứa với ông nội, Aubameyang quyết khoác áo Real, thủ đoạn trốn thuế của Modric bị bại lộ là những tin chính trong bản tin tối 6/12.

Tới lượt Modric...trốn thuế. Tiền vệ người Croatia là cái tên tiếp theo tại Real bị Football Leak phanh phui các hoạt động trốn thuế. Tờ Mundo tiết lộ, Modric chuyển toàn bộ số tiền bản quyền hình ảnh sang một công ty có trụ sở ở Luxembourg và không hề kê khai số tiền đó với cơ quan thuế Madrid. 

bản tin

West Ham nhắm người gác đền của Chelsea. Không có niềm tin ở 2 thủ thành Adrian và Randoilph, HLV Slaven Bilic đã quyết định hỏi mượn thủ thành của Chelsea, Asmir Begovic ngay mùa Đông này. Mỗi lần được tạo điều kiện ra sân trong màu áo Chelsea, thủ thành 29 tuổi đều thể hiện rất tốt nhưng anh không thể vượt qua được cái bóng của Courtois.

bản tin

Pep bác bỏ tin đồn hỏi mua Sanchez. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Guardiola khẳng định ông đánh giá rất cao tài năng của Alexis Sanchez. Tuy nhiên vị chiến lược gia người TBN khẳng định Man City chưa hề liên lạc với cầu thủ người Chile như cách mà báo chí thêu dệt.

Hull City xem xét sa thải HLV Mike Phelan. Thêm một vị HLV Premier League nữa có nguy cơ bước lên "đoạn đầu đài" khi tờ BBC đưa tin Hull City đang xem xét sa thải HLV Mike Phelan sau chuỗi thành tích vô cùng bết bát. "Bầy hổ" để thua tới 9/14 trận và đang đứng áp chót BXH.

bản tin

Aubameyang thề khoác áo Real. Tờ L'Equipe đưa tin, trước khi ông nội Emiliano mất, Aubameyang đã hứa "sẽ có một ngày cháu khoác áo Real Madrid". Ông nội của tiền đạo người Gabon là một CĐV trung thành của "Kền kền trắng" đó là lý do Aubameyang luôn ấp ủ một ngày chuyển tới Bernabeu thi đấu.

CĐV Real chẳng còn tha thiết Benzema. BLĐ Real Madrid sẽ có một cuộc họp bất thường vào ngày mai để bàn về tương lai của tiền đạo người Pháp. CĐV Real liên tục chỉ trích đội bóng và HLV Zidane khi ông không tạo điều kiện để Morata ra sân thường xuyên mà thay vào đó là Benzema, cầu thủ có hiệu suất rất thấp với 172 phút/bàn tính từ đầu mùa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm