Arsenal từng từ chối Ronaldo, Heung Min Son lập kỷ lục mới

thứ bảy 15-10-2016 7:39:58 +07:00 0 bình luận
Arsenal từng từ chối Ronaldo, Mourinho suýt dẫn dắt Liverpool, Inter nhắm sao Trung Quốc là những tin chính trong bản tin sáng 15/10.

Arsenal từng từ chối Ronaldo, Mourinho suýt dẫn dắt Liverpool, Inter nhắm sao Trung Quốc là những tin chính trong bản tin sáng 15/10.

Arsenal từng từ chối Ronaldo

Damien Comolli, một cựu tuyển trạch viên của Arsenal tiết lộ ông từng đưa Ronaldo tới sân Highbury để thử việc, Ronaldo khi ấy rất muốn gia nhập "Pháo thủ" để trở thành đồng đội với thần tượng Henry. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã từ chối cầu thủ người BĐN vì mức giá mà Sporting Lisbon đưa ra là quá cao cho một cầu thủ mới 17 tuổi.

Heung Min Son xuất sắc nhất tháng 9

FA vừa trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, theo đó danh hiệu này thuộc về cầu thủ người Hàn Quốc khi anh có quãng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham và cả ĐTQG Hàn Quốc. Son cũng là cầu thủ châu Á đầu tiên đạt được danh hiệu này.

bản tin

Mourinho suýt dẫn dắt Liverpool

Người đại diện của Mourinho ông Jorge Baideck tiết lộ, sau chức vô địch Champions League cùng Porto ở mùa giải 2003/04, HLV người BĐN đã cân nhắc việc chuyển tới Anfield để dẫn dắt Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng thành phố đã quyết định cho ông Gerard Houllier ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool.

Inter nhắm sao ở Trung Quốc

Thất bại sau nỗ lực hỏi mua tiền đạo Roger Martinez hổi mùa Hè, Inter tuyên bố họ sẽ trở lại ngay mùa Đông này. Roger Martinez, tiền đạo sinh năm 94 thi đấu cho CLB Giang Tô tại Super League, sau 11 lần ra sân anh đóng góp tới 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

bản tin

Wolfsburg giải cứu người thừa của Man Utd

CLB đến từ Bundesliga đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của Man Utd. 3 trận gần nhất trong màu áo "Quỷ đỏ", cầu thủ người Hà Lan chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 phút. Trước đó, Depay tuyên bố anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới ngay mùa Đông này.

bản tin

Juergen Klopp muốn có Mane từ khi còn ở Dortmund

Tiền đạo người Senegal tiết lộ, Juergen Klopp đã tiếp xúc với anh khi còn thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, Mane đã lựa chọn tới Southampton để tìm kiếm thử thách ở môi trường mới, lựa chọn của anh rất chính xác khi cuối cùng Mane đã là học trò của Klopp và đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool.

bản tin

Juventus tìm người thay thế Buffon

Thủ thành Alban Lafont của Toulouse đang là cái tên mà Juventus rất muốn sở hữu. Thủ thành sinh năm 1999 người Burkina Faso đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal, Watford và Porto.

bản tin

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm