Argentina lo sốt vó vì chấn thương của Messi

chủ nhật 29-5-2016 13:16:53 +07:00 0 bình luận
Việc Lionel Messi dính chấn thương trước thềm Copa America và khó lòng dự trận mở màn gặp Chile, khiến tham vọng vô địch của Argentina đối mặt thử thách lớn.

Việc Lionel Messi dính chấn thương trước thềm Copa America và khó lòng dự trận mở màn gặp Chile, khiến tham vọng vô địch của Argentina đối mặt thử thách lớn.

Các kết quả kiểm tra y tế cho thấy, chấn thương mà Lionel Messi gặp phải trong trận giao hữu mới đây với Honduras chỉ bị bầm tím và không tổn thương đến xương. Dẫu vậy, hiện tại vẫn chưa rõ siêu sao của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu và ĐT Argentina có lý do để lo lắng cho hành trình chinh phục Copa America sắp tới khi ảnh hưởng của Lionel Messi là rất lớn.

Tại vòng loại World Cup 2018 hồi năm ngoái, Lionel Messi cũng đã vắng mặt trong 4 lượt trận đầu tiên và ĐT Argentina đã lập tức gây thất vọng khi thúc thủ ngay trên sân nhà trước Ecuardo, rồi hòa bạc nhược với Paraguay và Brazil. Trong khi đó, với siêu sao này trong đội hình ở lượt trận sau, đoàn quân HLV Tata Martino đã đả bại Chile và Bolivia để leo lên vị trí thứ 3 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi

Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp kịp chiến thắng thời gian để bình phục chấn thương, Lionel Messi cũng khó lòng tham dự trận mở màn của ĐT Argentina tại Copa America gặp đối thủ Chile vào ngày 06/06. Bởi lẽ, Lionel Messi còn phải bay về Tây Ban Nha để ra tòa, xét xử cáo buộc trốn thuế vào ngày 07/06 và nhiều khả năng chỉ có thể ra sân ở lượt trận thứ 2 gặp Panama vào ngày 10/06.

Suốt từ năm 1993 đến nay, Argentina vẫn chưa một lần giành danh hiệu lớn ở bất cứ đấu trường nào dù luôn sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình. Chính vì vậy giới mộ điệu xứ sở Tango đang rất kỳ vọng Lionel Messi và các đồng đội có thể mang về vinh quang ở giải đấu kỷ niệm 100 năm ra đời Copa America lần này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm