Alexis Sanchez ủ mưu “câu” hoa hậu Chile nhưng bất thành

thứ bảy 18-10-2014 13:30:06 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Theo những tiết lộ của Camila Andrade – hoa hậu Chile năm 2013, Alexis Sanchez từng gửi tin nhắn cho

(Thethao24.tv) – Theo những tiết lộ của Camila Andrade – hoa hậu Chile năm 2013, Alexis Sanchez từng gửi tin nhắn cho cô để tán tỉnh trong một thời gian dài. Thậm chí, ngôi sao của Arsenal còn khủng bố tin nhắn, điện thoại và quà tặng để chiều lòng người đẹp. Tuy nhiên, những nỗ lực của Sanchez đã bất thành khi chân dài 23 tuổi này không thích chơi với đám cầu thủ.

>>>Mỹ nhân da màu “cởi hết” vì Ibrahimovic

>>>Mesut Ozil cưa cẩm bồ của đồng nghiệp

>>>Nghề tay trái của sao: Graziano Pelle trở lại với nghề mộc

Câu chuyện động trời này được Camila Andrade tiết lộ thông qua trang soychile.cl. Theo đó, hoa hậu Chile cho biết cầu thủ đang khoác áo Arsenal đã tìm cách tiếp cận và tán tỉnh cô cách đây chừng một năm và cô từ chối. “Anh ấy mời tôi đi ăn trưa trước khi cùng ĐT Chile đá các trận để chuẩn bị cho World Cup nhưng tôi đã từ chối” –  người đẹp 23 tuổi cho biết.

 

9543ca43d1966a
Hoa hậu Chile – Camila Andrade

1413407859208_Image_galleryImage_MANCHESTER_ENGLAND_OCTOBE copy

bo Falcao

Dù đã từ chối khéo nhưng hoa hậu Chile vẫn đều đặn nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Sanchez. Việc tiếp cận này diễn ra hàng tháng và không có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ có tin nhắn hỏi thăm sức khỏe, công việc mang tính kiểm tra và kiểm soát, Sanchez còn khủng bố người đẹp bằng những món quà đắt tiền. Ngoài hoa hồng, Andrade còn nhận được nhẫn đính kim cương, thậm chí là chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng. Tuy nhiên, những món đồ đó đều được hoa hậu Chile từ chối và trả lại cho chủ nhân.

Sự việc trơ trẽn đến độ khi Alexis cùng bạn gái đến Disney để du hí, ngôi sao của Arsenal vẫn nhắn tin và gửi những bức ảnh khoe thân hình rắn chắc cho người đẹp. Nhưng có vẻ như hiểu quá rõ thói trăng hoa của đám cầu thủ nổi tiếng, Andrade tiếp tục từ chối một cách khéo léo. Bẵng đi một thời gian, trong thời gian diễn ra World Cup 2014, Sanchez đề nghị mua vé và đặt phòng khách sạn cho Andrade tới Brazil để cổ vũ cho đội nhà.

Đây là scandal tình ái thứ 2 của Sanchez chỉ trong vòng một tuần. Hôm 8/10 vừa qua, tờ El Mundo nhấn mạnh Alexis Sanchez đã trở thành một ông bố trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã một mực chối bỏ cậu con trai của anh, tên là Mauro. Theo đó, Sanchez lừa dối người bạn gái hiện tại, Laia Grassi để qua lại, vụng trộm với Mary Plaza và khiến cô nàng này mang bầu. Không muốn mất Grassi, Sanchez đã rũ bỏ Mary Plaza và cả cậu con trai mới sinh của hai người.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ngôi sao người Chile đã tán tỉnh và ngoại tình với Mary trong thời gian đầu ở Barcelona và kéo dài đến khi cô nàng có thai. Mary nhất quyết sinh con  dù Sanchez ra sức ngăn cản. Cùng khoảng thời gian này, Sanchez chính thức công khai cô bạn gái mới, Laia Grassi. Dù rất hận Sanchez nhưng Mary không có ý định kiện tụng hay đòi hỏi tiền đạo này phải có trách nhiệm với con trai của cô.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm