AC Milan bỏ lỡ Ronaldo khi từ chối trả số tiền “quái dị”

Hoàng Hà
thứ ba 14-4-2020 3:15:43 +07:00 0 bình luận
AC Milan từng có cơ hội giành Cristiano Ronaldo nhưng đã bỏ lỡ do từ chối trả số tiền chuyển nhượng được coi là “quái dị”.

Cựu giám đốc điều hành AC Milan, Adriano Galliani nói với Sky Sport rằng, ông có cơ hội mua Cristiano Ronaldo khi tài năng người Bồ Đào Nha mới 16 tuổi và đang chơi cho Sporting Lisbon: “Tôi xác nhận rằng Ronaldo có thể đã đến Milan”.

“Sporting đã yêu cầu chúng tôi 16 tỷ lire (khoảng 8 triệu euro). Braida (giám đốc thể thao Milan lúc đó) đang thúc đẩy, nhưng tôi lo lắng bởi nó là một con số quái dị đối với một đứa trẻ”, Galliani nhớ lại.

AC Milan bỏ lỡ Ronaldo khi từ chối trả số tiền “quái dị”

AC Milan từng tiến gần đến Ronaldo khi anh 16 tuổi

Nhưng không chỉ có CR7 gây ra tiếc nuối cho AC Milan. Từ Del Piero, Totti đến Ibrahimovic cũng được giám đốc điều hành hiện tại của Monza đề cập đến: “Ai có thể đến và đã không đến? Tevez? Câu trả lời đúng. Một cầu thủ khác là Roberto Baggio, 5 năm trước khi chúng tôi đưa anh ấy về. Tất nhiên tôi đã cố gắng để có được họ, gồm cả Del Piero ngay trước khi anh ấy đến Juventus. Padova đã yêu cầu chúng tôi 5 tỷ lire, nhưng tôi không cảm thấy muốn chi quá nhiều cho một đứa trẻ 15 tuổi.

“Với Ibrahimovic, chúng tôi có thể coi anh ấy là một chàng trai trẻ. Tôi nhớ rằng vào thời điểm ấy anh ấy không biết đá tốt vào khung thành, sau đó anh ấy tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi đã có thể đưa anh ấy về vào năm 2006. Chúng tôi đã có thỏa thuận trước khi cũng tham gia vào Calciopoli và anh ấy đến Inter”, Galliani nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm