Busquets bị gạt khỏi danh sách QBV, Juve nhắm "hung thần" Real

thứ hai 24-10-2016 16:25:18 +07:00 0 bình luận
Busquets không có mặt trong danh sách QBV, Thiago thay đổi thái độ với PSG, Juve nhắm "hung thần" của Real là những tin chính trong bản tin tối 24/10.

Busquets không có mặt trong danh sách ứng viên QBV, Thiago thay đổi thái độ với PSG, Juve nhắm "hung thần" của Real là những tin chính trong bản tin tối 24/10.

Busquets bị gạt khỏi danh sách đề cử QBV

bản tin

Busquets, một trong những trụ cột của Barcelona là cái tên không góp mặt trong danh sách đề cử QBV của tạp chí France Football. Cầu thủ người Tây Ban Nha có đóng góp rất lớn cho thành công của Barca ở mùa giải năm ngoái.

Thiago Silva bất ngờ làm hòa với PSG

bản tin

Trái với những lời khẳng định của truyền thông Pháp rằng Thiago Sliva sẽ sớm trở lại đội bóng cũ AC Milan, trung vệ người Brazil bất ngờ tuyên bố mong muốn của anh là được kết thúc sự nghiệp tại PSG

Gerrard chỉ trở lại Liverpool với vai trò trong BHL

bản tin

HLV Klopp tuyên bố ông sẽ để cựu thủ quân Liverpool trở lại Anfield với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện, chứ không phải là một cầu thủ như Gerrard mong muốn.

Juventus nhắm trung vệ của Real

bản tin

Tờ Mediaset đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A đang coi trung vệ Pepe là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mặc dù tuyên bố muốn tiếp tục cống hiến cho "Kền kền trắng" tuy nhiên Real lại không xem xét gia hạn hợp đồng cho Pepe. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Bồ sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Marseille sẽ có ngân sách chuyển nhượng khủng

Những ông chủ mới của Marseille tuyên bố họ sẽ chi ít nhất 200 triệu euro cho 4 kỳ chuyển nhượng tới đây để đội bóng thành phố Cảng sắm sửa tân binh. Ngoài việc giữ chân Lassana Diara, Marseille cũng lên kế hoạch nâng cấp sân nhà Velodrome.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm