5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018

thứ tư 1-8-2018 11:44:56 +07:00 0 bình luận
Man Utd khép lại ICC Cup 2018 cùng tour du đấu Mỹ khi đánh bại Real Madrid. Và thay vì trở về Anh với nhiều nỗi lo, thầy trò Mourinho ít nhất cũng có những điều lạc quan.

Man Utd đã khép lại ICC Cup 2018 cùng tour du đấu Mỹ khi đánh bại Real Madrid. Và thay vì trở về Anh với nhiều nỗi lo, thầy trò Mourinho ít nhất cũng có những điều lạc quan.

Tỉ số 2-1 không có gì là to lớn nhưng cái được của Man United là thái độ và tinh thần họ cho thấy trên sân Hard Rock ở Miami, dưới sự chứng kiến của 64.141 khán giả.

Và nhìn vào 5 điểm nhấn từ trận đấu này, ít nhiều hứa hẹn chút lạc quan cho thầy trò Mourinho khi trở về Anh chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng 2018/19.

Man Utd đánh bại Real tại ICC Cup 2018

Alexis Sanchez bắt đầu vào phom

Phải thừa nhận Alexis Sanchez chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man United ở tour du đấu. 

Không có mặt ở World Cup 2018, tiền đạo người Chile cho thấy sự sắc bén, thể lực tốt. Trước Milan, Alexis đã ghi bàn và trước Real Madrid, anh tiếp tục nổ sung đưa Man United dẫn trước, rồi có đường chuyền cho Ander Herrera ghi bàn thứ hai.

5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018 - Ảnh 2.

Sanchez là cầu thủ chơi tốt bậc nhất của Man Utd ở tour giao hữu Hè này

Herrera - Mata, xương sống của Quỷ đỏ

Mặc dù nhiều trụ cột vắng mặt khi vẫn đang đi nghỉ sau World Cup 2018, Man United còn một số gương mặt đáng chú ý khác. 

Ví dụ như Alexis nhưng Ander Herrera và Juan Mata thì thi đấu từ đầu tour. Những gì họ thể hiện đã bảo đảm họ xứng đáng có mặt ở trận mở màn Premier League trước Leicester vào cuối tuần sau. 

Thậm chí, Mourinho rồi sẽ cần đến họ trong cả mùa giải tới, nhất là trong bối cảnh những mục tiêu chuyển nhượng mới mà Mou yêu cầu vẫn chưa được đáp ứng.

5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018 - Ảnh 4.

Herrera và Mata

Cần có Harry Maguire

Mourinho vẫn hi vọng họ sẽ giành được trung vệ của Leicester và đội tuyển Anh là Harry Maguire trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, bởi thực tế những gì diễn ra ở tour giao hữu Hè cho thấy chỉ có Bailly thực sự đáng tin cậy ở hàng thủ. 

5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018 - Ảnh 5.

Bailly là gương mặt được Mourinho tin cậy nhất ở vị trí trung vệ lúc này

Trong thời điểm Chris Smalling chấn thương, còn Phil Jones, Victor Lindelof và Marcos Rojo chưa sẵn sàng tập luyện thậm chí có tin sắp bị đem bán, Maguire sau kỳ World Cup bùng nổ sẽ là sự bổ sung chất lượng.

5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018 - Ảnh 6.

MU sẽ mua được Maguire trước khi TTCN đóng cửa?

Fred ra mắt thành công

Đến Old Trafford với giá 52 triệu bảng nhưng tiền vệ người Brazil cho thấy anh có thể đóng góp cho Man United nhiều hơn là màn trình diễn khá ổn trong hơn 1 tiếng ra sân trước Real Madrid.

Sau cùng thì khi Paul Pogba và Marouane Fellaini chưa sẵn sàng, Nemanja Matic chấn thương và Scott McTominay vừa bị đau, Fred xem như đã có suất cho trận gặp Leicester.

5 điểm nhấn thú vị ở trận thắng của Man United trước Real Madrid tại ICC Cup 2018 - Ảnh 8.

Fred đã chơi khá tốt trong hơn 1 tiếng trước Real

Tỉ số chung cuộc: Man Utd 2-1 Real Madrid

Ghi bàn

Man Utd: Alexis Sanchez 18', Ander Herrera 27'

Real Madrid: Benzema 45'

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Shaw, Hererra, Fred (Tuanzebe 68), McTominay (Mitchell 79), Andreas, Mata (Garner 82), Alexis

Real Madrid: Casilla (Lunin 46), Vallejo (Nacho Fernandez 77), Hernandez (Reguilon 46), Ceballos (Raul de Tomas 62), Odriozola, Valverde (Isco 77), Llorente (Asensio 77), Bale (Oedegaard 46, Kroos 77), Vinicius, Benzema (Mayoral 46)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm