Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm

chủ nhật 20-11-2016 11:20:07 +07:00 0 bình luận
Một vòng đấu có nhiều điều đáng xem và chờ đợi, khi kết quả thành bại của các đội ảnh hưởng rất lớn trong cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng...

Một vòng đấu có nhiều thứ đáng xem và chờ đợi, khi kết quả thành bại của các đội ảnh hưởng rất lớn trong cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng...

Super Sunday rõ ràng sẽ là cuộc chạm trán giữa Cường Quốc và Hanel Ocean. Về lực lượng có vẻ như Cường Quốc đang yếu thế hơn chút đỉnh. Việc vắng hậu vệ biên Mạnh "nát" do bận ở quê cưới vợ là một tổn thất vô cùng to lớn. Mạnh là nguồn sáng tạo để Cường Quốc có thể tạo nên những đột biến trong một thế trận cần điểm.

Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm
Mạnh nát không thể góp mặt trong trận đấu Hanel Ocean vì bận cưới vợ

Hơn nữa, tối qua và sáng nay toàn bộ các cầu thủ đội bóng nhà bia đều có mặt ở Hải Dương để dự đám cưới Mạnh và việc nhậu nhẹt là khó tránh khỏi. Điều đó sẽ ảnh hưởng phần nào đến thể lực của các cầu thủ.

Bên phía Hanel họ vẫn có đầy đủ bộ đôi của Sài Gòn FC là Quốc Long, Ngọc Duy cùng với sự già dơ của Tú "Thổ", Trung "Bính"... sẽ giúp cho Hanel có điểm trước đối thủ. Với doping tiền thưởng sẽ là con dao 2 lưỡi đối với đội bóng của bầu Dương "con".

Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm
Hanel Ocean đặt quyết tâm rất cao sẽ hạ bệ Cường Quốc. Ảnh Hải Đăng

Nếu họ quá hưng phấn, đè đối thủ ra đá thì đó chính là thế trận mà Cường Quốc ưa thích và kết liễu đối thủ bằng 1 vài pha phản công sắc lẹm.Dù thứ hạng có như thế nào đi nữa thì Cường Quốc đã quá thành công ở HPL-S4 khi trẻ hoá đội hình và có bản sắc. Một kết quả từ hoà đến thắng dành cho Hanel Ocean là nhận định của người viết.

Ở một trận đấu khác cũng liên quan đến cả chức vô địch lẫn trụ hạng là cuộc chạm trán giữa Văn Minh và Tin lớn. Nhìn vào lịch thi đấu thì Tin Lớn mới chính là đội bóng có khả năng cản đường Văn Minh nhất. Khi một con hổ đang bị thương, dồn vào chân tường nó sẽ vô cùng nguy hiểm.

Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm
Khi bị dồn vào chân tường, Tin Lớn thường chơi cực hay. Ảnh Hải Đăng

Văn Minh quá hay với sự xuất sắc của Gia Từ, Hùng Con, Hoàn lé... nhưng lại là đội bóng sợ kiểu chơi phòng phản, rình rập của phủi Hà Nội. Hãy nhìn cách Dương Nội, Cường Quốc, Hanel đá với Văn Minh để thấy rõ hơn điều đó.

Thắng Văn Minh thì khó nhưng hoà Văn Minh là có cửa cho Tin Lớn lúc này. Nếu quyết tâm cao, Tin Lớn sẽ có điểm trước Văn Minh và cuộc đua đến chức vô địch lẫn trụ hạng sẽ gay cấn hơn bao giờ hết.

Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm
EOC quyết tâm có 3 điểm để nuôi hy vọng vô địch. Ảnh Hải Đăng

Ở những cặp đấu khác, Triều Khúc sẽ lại gặp muôn vàn khó khăn khi phải đối đầu với EOC đang hừng hực khí thế trở lại. Một trận thua nữa là điều khó tránh khỏi. Moon và Top Group gặp nhau trong hoàn cảnh Moon đã không còn mục tiêu có thể sẽ thử nghiệm trẻ và tinh thần của đội bóng Xứ Thanh đang đi xuống rõ rệt còn Top Group đang vào phom thì 3 điểm cho đội bóng HLV Tú "khỉ" là điều dễ nhận thấy.

MV Corp cũng không còn mục tiêu cũng sẽ dễ mất điểm trước Dương Nội. Thành Đồng về lý thuyết vẫn chưa chắc chắn trụ hạng và họ lại gặp phải "kho điểm" Tô Ký thì một trận thắng tưng bừng rất có thể sẽ xảy ra. Một vòng đấu bản lề cho cuộc đua đến chức vô địch và cuộc đua trụ hạng. Sẽ có nhiều trận đấu nhạy cảm và chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Vòng 9 HPL-S4: Vòng đấu bản lề và nhạy cảm
Lịch thi đấu vòng 9 HPL-S4
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm