Vòng 7 Cựu Viên Open: Chung kết Cafe 70 - Hoàng Gia

thứ bảy 5-3-2016 14:36:59 +07:00 0 bình luận
Hai đội dẫn đầu bảng, cùng bằng điểm là Cafe 70 và Hoàng Gia chạm trán nhau tại vòng 7, hứa hẹn tạo nên trận chung kết của mùa giải hấp dẫn, kịch tính.
Vòng 7 Cựu Viên Open: Chung kết Cafe 70 - Hoàng Gia

Hoàng Gia đang hừng hực khí thế sau trận thắng Sông Vàng 

Sau vòng 6, với thất bại của Sông Vàng, cuộc đua vô địch chỉ còn là thế song mã giữa Cafe 70 và Hoàng Gia. Hai đội cùng có 18 điểm, toàn thắng cả 6 trận và có hiệu số ghi bàn ấn tượng. Cafe 70 nhỉnh hơn Hoàng Gia 2 bàn thắng (+19 so với +17). Trận đấu giữa hai "ông lớn" này tại vòng 7 chắc chắn là màn đối đầu tâm điểm, hứa hẹn đầy kịch tính.

Trước giờ bóng lăn, bầu Hùng "Kim Anh" của Cafe 70 và bầu Vượng "Hoàng Gia" đều có đầy đủ hảo thủ. Liệu tổ Quân "bảy", Hòa "đen", Lợi "lead", Toàn "jun" hay tổ Sáng "lập", Huân "ku", Thịnh "còm" sẽ giành phần thắng và chạm một tay vào chiếc Cúp. Sẽ không có chỗ cho sự khoan nhượng hay sai lầm trong màn đối đầu quyết định ngôi vương này.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Thiên Nam gặp QKA tạo nên trận derby núi Thiên Văn đầy hứa hẹn. Chẳng ai muốn gã hàng xóm khó chịu của mình có được niềm vui sau lần chạm trán này.

Top 4 có lẽ là mục tiêu khả thi nhất với dàn cầu thủ trẻ của San San ở mùa giải này. Đối đầu Cẩm Văn vừa thua tan tác trước Cafe 70 là cơ hội tuyệt vời để San San hiện thực hóa mục tiêu.

Sông Vàng dù không còn nhiều hi vọng cạnh tranh chức vô địch nhưng chắc chắn họ sẽ chơi một trận đầy quyết tâm khi đối đầu CPN. Một chiến thắng sẽ làm Sông Vàng vơi đi nỗi buồn bị văng khỏi thế tam mã.

Vòng 7 Cựu Viên Open: Chung kết Cafe 70 - Hoàng Gia

Vòng 6 Cựu Viên Open 2016: Mưa bàn thắngVòng 7 Cựu Viên Open: Chung kết Cafe 70 - Hoàng Gia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm