Vòng 5 HPL-S5: Chờ làn gió mới từ các hợp đồng bom tấn

chủ nhật 5-11-2017 8:07:27 +07:00 0 bình luận
Giai đoạn 2 của Saigon Special Premier League - Season 5 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, kịch tính khi các đội bóng cho ra mắt những bản hợp đồng chất lượng...

Giai đoạn 2 của Saigon Special Premier League - Season 5 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, kịch tính khi các đội bóng cho ra mắt những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ cho tham vọng của mình.

Với phong độ sa sút đến bất ngờ hồi đầu mùa giải, Dương Nội và Ocean chính là hai đội bóng tích cực nhất trong việc bổ sung lực lượng để chinh chiến ở GĐ2. Hàng loạt những ngôi sao tên tuổi đã được họ đưa về để chạy trốn khỏi vị trí xuống hạng.

Trong khi Dương Nội tăng cường Long "thổ", ngôi sao U20 Trương Tiến Anh, tiền đạo Hiệp "híp" thì Ocean lại đặt niềm tin vào tổ chuyên nghiệp quen mặt như Dũng "chíp", Tuấn "víp", Quốc Long, Vinh "cụt"... Và như "oan gia ngõ hẹp", ngay trận đầu tiên tại giai đoạn 2, hai đội bóng đang đứng bét bảng này sẽ phải chạm trán với nhau. 

Trước khi đợi các ngôi sao V.League đến viện binh, Ocean tiếp tục phải đặt niềm tin ở bộ khung cũ từ giai đoạn 1. Ảnh Dương Đông
Trước khi đợi các ngôi sao V.League đến viện binh, Ocean tiếp tục phải đặt niềm tin ở bộ khung cũ từ giai đoạn 1. Ảnh Dương Đông

Đây được ví như là trận cầu 6 điểm. Đội nào nhận thất bại coi như cầm chắc chiếc vé xuống hạng Nhất mùa sau. Thế nên, cả Dương Nội và Ocean đều đặt quyết tâm rất cao cho cuộc đại chiến này.

Ngoài việc bổ sung nhân sự với những ngôi sao chất lượng, Dương Nội còn nhận được dopping thần khi bầu Dũng treo thưởng cho cả đội một chuyến đi Đà Nẵng nếu trụ hạng thành công. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, bầu Dương Kon cũng phát đi thông điệp với toàn đội: Cứ tập trung chơi tốt, làm lại ở giai đoạn 2 này và cả đội thích gì là được đấy. 

Long Thổ là bản hợp đồng chất lượng của Dương Nội trong cuộc chiến chạy trốn một suất xuống hạng mùa sau. Ảnh Dương Đông
Long Thổ là bản hợp đồng chất lượng của Dương Nội trong cuộc chiến chạy trốn một suất xuống hạng mùa sau. Ảnh Dương Đông

Do V.League đang bước vào giai đoạn cam go nên chắc chắn Ocean vẫn chưa thể ra mắt những tân binh mà phải tiếp tục đặt niềm tin vào bộ khung cũ trong trận "chung kết ngược" với Dương Nội. Đối thủ của họ sẽ dễ thở hơn khi trận này đại diện đến từ Hà Đông sẽ cho ra mắt bản hợp đồng "bom tấn" - Long "thổ".

Kẻ tám lạng, người nửa cân và đây là trận đấu không được phép sai lầm. Cùng đợi xem đội bóng nào sẽ cầm một nửa chiếc vé xuống hạng sau trận chung kết ngược chiều nay.

Một trận đấu đáng xem khác ở vòng này là cuộc đọ sức giữa hai thế lực mới và cũ của phủi Hà Nội: EOC - Cường Quốc. Sau giai đoạn 1, hai đội bóng này đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau.

Bầu Diệm và EOC giải toả được tấn áp lực sau chiến thấng trước Văn Minh vòng trước. Ảnh Dương Đông
Bầu Diệm và EOC giải toả được tấn áp lực sau chiến thấng trước Văn Minh vòng trước. Ảnh Dương Đông

Trong khi Cường Quốc chơi thăng hoa và ổn định, án ngữ ở vị trí thứ 2 trên BXH thì á quân HPL-S4 EOC lại đang ngụp lặn ở phía cuối. Với tham vọng của đội bóng lớn, EOC chắc chắn không muốn tiếp tục phải dậm chân ở vị trí này và họ quyết định tăng cường một số bản hợp đồng mới như Phương "nhô", Hưng "gióng", Tuấn "sệ" và Dương "út" cho giai đoạn 2.

Chiến thắng ấn tượng trước Văn Minh ở vòng trước đẩy tinh thần của EOC lên rất cao. Bầu Diệm như trút cả tấn áp lực sau những kết quả không tốt đầu mùa giải.

Trước một Cường Quốc đang đạt được phong độ rất cao và hừng hực khí thế, chắc chắn EOC sẽ có một trận đấu rất khó khăn. Tuy vậy, nếu tiếp tục có 3 điểm trước đối thủ này, Man Xanh của phủi Hà Nội sẽ đánh dấu sự quay trở lại của mình tại HPL-S5.

Moon và Tin Lớn cũng là một trận đấu không thể bỏ qua. Tin Lớn và Anh Em đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở giai đoạn 1 khi thắng 4 trận, thua 1 và độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Cường Quốc. 

Tin Lớn và Anh Em đang chơi rất thăng hoa và sẽ là khó khăn nếu Moon muốn vượt qua họ trong trận đấu tới. Ảnh Dương Đông
Tin Lớn và Anh Em đang chơi rất thăng hoa và sẽ là khó khăn nếu Moon muốn vượt qua họ trong trận đấu tới. Ảnh Dương Đông

Trong những chia sẻ mới nhất, bầu Hùng không giấu được tham vọng sẽ đưa đội bóng của mình lên ngôi ở mùa giải năm nay. Không chỉ nói suông, ông bầu kiêm HLV cá tính này còn hành động bằng việc mời hai ngôi sao Futsal của S.Khánh Hoà Khắc Chí, Mai Thành Đạt ra Bắc đá lượt về HPL-S5.

Mọi kế hoạch cho ngày ra mắt của bộ này đac được chuẩn bị nhưng phút cuối bị đổ bể vì do bão lũ nên bộ đôi này đã không thể bay ra Hà Nội để thi đấu vòng này. Không có hai tân binh mới, Tin Lớn và Anh Em sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào bộ khung cũ để đối đầu với Moon.

Bên phần sân đối diện, đại diện của xứ Thanh cũng được tiếp thêm sức mạnh khi tăng cường Hùng "bắt di", Nhuận "balo"... cho giai đoạn 2 này. Dù rất yêu mến bầu Hùng ở ngoài đời nhưng chắc chắn bầu Dương Moon cũng không giấu tham vọng sẽ chặn đứng đà thăng hoa của Tin Lớn và Anh Em ở vòng này.

3 trận còn lại của vòng 5 HPL-S5 là cuộc đọ sức giữa Văn Minh - Nguyễn Trãi; Gia Việt - Thành Đồng và Top Group - MV Corp. Kể từ vòng 5, các trận đấu sẽ đẩy lên đá sớm với lượt 1 là 14h00. 

Lịch thi đấu vòng 5
Lịch thi đấu vòng 5
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm