Vòng 3 Phủi League Cooperation 2015: Tâm điểm Coca - Đại Việt

thứ sáu 13-11-2015 9:44:54 +07:00 0 bình luận
Hai đội bóng có thực lực mạnh, nhiều duyên nợ trong năm nay là Coca và Đại Việt SC chạm trán nhau sẽ tạo thành trận cầu tâm điểm của vòng 3 Phủi League Cooperation 2015.

Suốt từ năm 2001 đến nay, FC Coca luôn là một thế lực phủi hàng đầu Hà Nội với lứa cầu thủ "thế hệ vàng" như Long “gù”, Hưng “xốp”, Công “nhọ”, Kai, “Eto’o”... Sau HPL-S1, Coca đã thay máu rầm rộ và vẫn duy trì được vị thế của một "ông lớn" với lứa cầu thủ trẻ như Công Cường “Hoàng tử bóng đá”, Tùng “con”, Tiến “Cro”, Tâm Long… Xét về truyền thống, con người thì Coca đều hơn Đại Việt SC, đội bóng mới hơn 4 tuổi. Tuy nhiên, trong vòng 1 năm trở lại đây, Đại Việt đã tạo được tiếng vang khi vào tới tứ kết VCK Forumbongda 6 và chỉ chịu thua chính Coca trên chấm luân lưu. Trong trận đấu đó, Coca mở tỉ số trước từ pha đá phản lưới nhà của Thuận "lòng" nhưng sang hiệp 2, Đại Việt chơi bùng nổ, gỡ hòa nhờ pha lập công của Nam "sư tử". Hòa 1-1 trước đối thủ mạnh hơn hẳn Coca và thua trong loạt penalty định mệnh, Đại Việt SC ngày càng tự tin và trưởng thành. Đến giải Thành Phát hồi tháng 10, hai đội lại chạm trán nhau tại vòng bảng và lần này Coca thắng sát nút 3-2.

Đại Việt thua Coca trên chấm luân lưu ở tứ kết VCK Forumbongda 6 

Tham dự Phủi League Cooperation 2015, trong khi Coca vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình từng dự VCK Forumbongda 6 thì Đại Việt có nhiều thay đổi. "Sư tử trắng" thay gần hết đội hình với lứa cầu thủ 9X còn xa lạ với phủi Hà thành. Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu, Đại Việt đã có những kết quả khá tốt khi thắng Ngọc Nhi 3-1 và hòa 2-2 trước đội bóng rất mạnh Phoenix.  Có thể thấy Đại Việt đang ngày càng đáng gờm hơn vì thế trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Tiền đạo Nhuận "balotelli" của Đại Việt đang có phong độ rất cao khi ghi 4 bàn trong 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật vừa qua. Anh ghi 2 bàn trong trận hòa Phoenix ở Phủi League Cooperation và 2 bàn trong trận thắng Triều Khúc ở HPL-S3.

Ở các cặp đấu còn lại, Ngọc Nhi với các hảo thủ Lâm "voi", Tuấn "sệ" sẽ đối đầu Phoenix của Duy "tễu", Duy "xoăn", Thu "đen"... Đây cũng là một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn.

TIG với nhiều cầu thủ đang khoác áo Vinapros tại HPL-S3 như Đồng "kẻng", Thắng "tèo", Mạnh "tịch"... sẽ đối đầu HBG của HLV Dũng "Bắc". Ở vòng 2, cả hai đội bóng này đều có những chiến thắng trước NEU và Dương Nội. Tổ HBG cũng chứng tỏ sức mạnh của một ứng viên vô địch khi giành trọn 6 điểm sau 2 trận với dàn hảo thủ như Đạt "lươn", Thành "Tuyên Quang", Sơn "móm", "Sịa"...

NEU dưới sự dẫn dắt của Tuấn "ku" hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trước Dương Nội có nhiều cầu thủ trẻ chơi rất tốt.

Trẻ Cường Quốc sau 2 trận đều thua sát nút chắc chắn sẽ dồn quyết tâm để mong có chiến thắng trước Gia Việt tại vòng 3. Ở vòng trước, Cường Quốc đã chơi ngang ngửa trước EOC và chỉ thua bởi khoảnh khắc xuất thần của Dương "út". Trong khi đó, Gia Việt thắng MYA ở vòng 2 trong một trận đấu mà họ chơi rất có nét cùng sự xuất sắc của đội trưởng Long "neymar".

MYA sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu "đại gia" EOC ở vòng 3. Sau 2 vòng đấu, EOC chứng mạnh được bản lĩnh và đẳng cấp của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi thắng đậm Gia Việt và đánh bại Cường Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm