Vòng 3 Long Viên Cup 2016: Thép Quang Liên thăng hoa

thứ bảy 25-6-2016 21:50:08 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng hoành tráng của Thép Quang Liên trước KS Minh Đức là một trong những màn trình diễn ấn tượng ở vòng 3.

Chiến thắng hoành tráng của Thép Quang Liên trước KS Minh Đức là một trong những màn trình diễn ấn tượng ở vòng 3.

Amihome buộc phải thắng Viglacera với cách biệt 2 bàn mới có vé đi tiếp. Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn của những chàng kiến trúc sư khi đối thủ của họ được coi là đội mạnh nhất giải. Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng khi Amihome chơi khá tốt còn Viglacera chưa bung hết sức. Lão tướng Huy Anh của Viglacera và tiền vệ Việt Đức đều đã có những cơ hội có thể ăn bàn nhưng thiếu một chút may mắn để mở điểm. Sang hiệp 2, Amihome phải chơi thiếu người từ khá sớm khi một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng.

Viglacera hòa 1-1 Amihome 

Viglacera lập tức tận dụng tốt việc được chơi hơn người, ghi bàn mở tỉ số nhờ công của Lương Đức. Sau khi dẫn 1-0, Viglacera có thêm vô số cơ hội tốt để gia tăng cách biệt nhưng với tâm lý đã cầm chắc vé đi tiếp, họ khá chần chừ trong khâu dứt điểm. Đến cuối trận, tận dụng sự chủ quan của Viglacera, Amihome gỡ hòa 1-1. Với kết quả hòa này, Amihome chính thức bị loại còn Viglacera đứng đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận.

Thép Quang Liên có trận thắng thăng hoa ở vòng 3 trước KS Minh Đức 

Thép Quang Liên có một trận đấu khởi sắc trước Khoáng sản Minh Đức. Tuy nhiên, tình huống có thể coi là bước ngoặt của trận đấu đến từ tiền vệ chủ chốt Bá Đạt bên phía Minh Đức. Sau một pha nỗ lực đi bóng và dứt điểm, Bá Đạt bị đau và phải rời sân. Trước đó, Minh Đức đang gâp sức ép tốt lên khung thành đối phương. Ngay sau khi Bá Đạt rời sân, Minh Đức đánh mất thế trận và lập tức thủng lưới.

Tiền đạo Xuân Nam có pha đi bóng tốc độ và dứt điểm mở tỉ số rất đẳng cấp. Và anh chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này khi sau đó hoàn tất cú đúp cùng 2 pha dọn cỗ cho đồng đội. Hiệp 2, Thép Quang Liên càng chơi càng hay, có nhiều pha tấn công tốc độ, phối hợp đập nhả ăn ý. Sự xuất sắc của Xuân Nam cùng phong độ tốt của các đồng đội như Văn Nam, Phú Trường, Xuân Tuyến, Việt Anh đã giúp Thép Quang Liên khép lại trận đấu với phần thắng 4-0 đầy thuyết phục.

Long Viên thắng đậm Thành Đồng Copier 

HAGL Hà Nội cũng giành chiến thắng đậm trước VCB Thành Công 

Ở các trận đấu khác, Long Viên FC thắng Thành Đồng Copier 7-1 còn HAGL Hà Nội thắng VCB Thành Công 7-0. Như vậy, Viglacera nhất bảng A sẽ chạm trán Thép Quang Liên nhì bảng B ở bán kết còn Long Viên FC đứng đầu bảng B sẽ gặp HAGL Hà Nội xếp nhì bảng A.

Kết quả vòng 3

Viglacera 1-1 Amihome

Thép Quang Liên 4-0 KS Minh Đức  

Long Viên 7-1 Thành Đồng Copier 

HAGL Hà Nội 7-0 VCB Thành Công 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm