Vòng 2 play-off Siêu phủi Hải Phòng 2016: Rượt đuổi kịch tính

thứ sáu 24-6-2016 10:40:22 +07:00 0 bình luận
Thái Hưng đã khẳng định được đẳng cấp để giành vé đi tiếp sau màn rượt đuổi nghẹt thở với M2X.

Thái Hưng đã khẳng định được đẳng cấp để giành vé đi tiếp sau màn rượt đuổi nghẹt thở với M2X.

Được đánh giá cửa trên trong 1 trận cầu bắt buộc phải có 3 điểm để nuôi hi vọng thăng hạng nên Cafe 70 đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cafe 70 chơi dồn ép đối thủ, chỉ để một mình trung vệ Huy "đen" từng một thời đá chuyên nghiệp ở dưới phòng ngự. Tuy nhiên, Galaxy đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi phòng ngự kín ké, lấp khoảng trống nhanh, vô hiệu hóa toàn bộ đường tấn công của Cafe 70. Nếu may mắn hơn, Galaxy còn mở tỉ số trước từ những pha phản công. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì đúng phút cuối cùng, Trung Dũng nhanh chân ghi bàn cho Cafe 70, khép lại trận thắng 1-0 vất vả.

Vòng 2 play-off Siêu phủi hải Phòng 2016

Thái Hưng và M2X liên tục chơi đôi công ăn miếng trả miếng. Phút 17, Quốc Toản nhẹ nhàng ghi bàn cho M2X sau pha dọn cỗ của đồng đội. Chỉ 5 phút sau, M2X nhân đôi cách biệt sau pha bắt bóng không dính của thủ môn Công Thành. Sau bàn thua này, Thái Hưng mới bắt đầu lấy lại thế trận và có bàn thắng rút ngắn tỉ số trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, lối đá rát chân của cả 2 bên khiến trọng tài liên tục phải thổi phạt. Sự khác biệt chỉ đến ở phút 33 khi Thái Hưng thể hiện bản lĩnh của một đội từng chơi SPL-S1, gỡ hòa sau pha phản công nhanh. Chỉ 1 phút sau, Thế Đức đã có 1 siêu phẩm ấn định chiến thắng 3-2 cho Thái Hưng bằng pha sút bóng từ giữa sân, đập góc chữ A khung thành.

Vòng 2 play-off Siêu phủi hải Phòng 2016

Do biết Galaxy đã thua trước đó nên An Lão nhập cuộc rất thoải mái. Trong khi đó, Gia Đức thiếu vắng thủ môn chính. Với sức ép liên tục, An Lão đã có bàn mở tỉ số ở phút 18 khi Văn Quý đốt đền. Phút 22, Ngọc Dương nhân đôi cách biệt cho đại diện núi Voi sau pha nhập cột 2 hiệu quả. Mọi nỗ lực của Gia Đức cũng chỉ đem về bàn rút ngắn tỉ số 1-2 do công của Văn Thanh sau pha sút không thể cản phá. Với kết quả này, An Lão đá nối gót Thái Hưng cầm vé vào SPL-S2.

Vòng 2 play-off Siêu phủi hải Phòng 2016

Mya Club và Lập Lễ cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2. Phút thứ 6, cầu thủ trẻ nhất giải Việt Trung ghi bàn mở tỉ số cho Mya. Phút 22, Bá Hùng thực hiện pha dọn cỗ đưa thế trận về vạch xuất phát. Đến phút 30, Ngọc Phương tinh tế đưa bóng vào góc gần nâng tỉ số lên 2-1 cho Mya. Nhưng chỉ 2 phút sau, Văn Quang ấn định tỉ số 2-2. Với kết quả này, cục diện bảng B không có sự xáo trộn. 

Vòng 2 play-off Siêu phủi hải Phòng 2016

Vòng 2 play-off Siêu phủi hải Phòng 2016

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm