Vòng 2 Ngọc Bảo Open 2016: Không khoan nhượng

thứ sáu 11-3-2016 20:08:51 +07:00 0 bình luận
Những màn đối đầu giữa PSA với Coca, Triều Khúc với Top Group hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn tại vòng 2.
Vòng 2 Ngọc Bảo - Cup Giày Chí Phèo 2016: Không khoan nhượng

Mạnh "nát" ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 của PSA trong ngày ra quân trước MV Corp 

Ở vòng 1, PSA đã chơi một trận tuyệt hay trước MV Corp. Khởi đầu suôn sẻ, thầy trò HLV Tiến Thiết đang có tâm lý thoải mái trước cuộc đối đầu Coca vào Chủ nhật này. Lịch thi đấu đầu mùa của ĐKVĐ PSA khá khắc nghiệt khi họ liên tiếp đụng 2 ông lớn, có lối chơi tốc độ là MV Corp và Coca. Đầu đã xuôi, liệu đuôi có lọt? Xét về thực lực, PSA và Coca có thể coi như "kẻ tám lạng, người nửa cân". Nếu PSA có đội hình với chiều sâu tốt thì Coca lại có một Hưng "xốp" sức địch muôn người. Còn nhớ, ở bán kết VCK Forumbongda 6 khi hai đội gặp nhau, Hưng "xốp" vì bận "chạy show" đá trận chung kết giải Bắc Giang Open nên chỉ chơi hiệp 1 trước Cường Quốc. Thiếu "người không phổi" trong hiệp 2, Coca đã để Cường Quốc lấn át về mặt thế trận và gỡ hòa. Sau đó, Coca thua trên chấm luân lưu còn Cường Quốc vào chung kết, đánh bại Tin lớn & AE lên ngôi vô địch. Trong lần gặp lại ở vòng 2 tới đây, sự cống hiến trọn vẹn của Hưng "xốp" sẽ khiến trận đấu sôi động hơn rất nhiều.

Vòng 2 Ngọc Bảo - Cup Giày Chí Phèo 2016: Không khoan nhượng

Hưng "xốp" chơi bùng nổ, giúp Coca thắng Ông Thọ ở vòng 1 

Một trận cầu tâm điểm khác ở vòng 2 là màn đọ sức giữa Top Group với Triều Khúc. Trong lần chạm trán gần nhất tại vòng 10 HPL-S3, hai đội đã hòa nhau 1-1. Trận đấu đó, cả hai đều rất quyết tâm cho mục tiêu giành huy chương đồng hoặc top 4 khi cuộc đua đã vào chặng nước rút. Đó còn là màn so tài đáng xem giữa hai tiền đạo hay nhất đương thời Tuấn “ếch” – Phương “Vertu”. Tuấn “ếch” sớm giúp Triều Khúc dẫn bàn nhờ pha chạm bóng tinh tế. Tuy nhiên, Tú “trôi” nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha phối hợp bài bản với Bách “Thủy Lợi” và Đồng “con”. Sức trẻ của Top Group giúp họ lấn lướt trong cả hiệp 2 và nếu không phải trong một ngày kém duyên, Phương “Vertu” đã ít nhất làm rung lưới Triều Khúc 2-3 lần.

Vòng 2 Ngọc Bảo - Cup Giày Chí Phèo 2016: Không khoan nhượng

Top Group có chiến thắng bằng set tennis trước Đại Việt tại vòng 1 

Trở lại với giải Ngọc Bảo lần này, Top Group vẫn được đánh giá cao hơn khi đối đầu Triều Khúc nhất là khi thầy trò HLV Tú “khỉ” mới nã vào lưới Đại Việt 6 bàn không gỡ trong ngày ra quân. Dù sao, với độ già dơ và lối chơi thủ phản khó chịu, Triều Khúc vẫn là một thách thức với tổ ban bật Top Group.

Vòng 2 Ngọc Bảo - Cup Giày Chí Phèo 2016: Không khoan nhượng

Khán giả lại có dịp chứng kiến Tuấn "ếch" đối đầu Đồng "con" 

Ở vòng 2 này, "ông lớn" Ocean chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký hơn nhiều là Heineken. Tương tự là màn chạm trán giữa MV Corp với đội bóng khá lạ lẫm Ông Thọ. Những cuộc đối đầu được đánh giá cân sức cân tài là Dương Nội gặp Thành Lâm, BIDV Quang Trung gặp Phương Anh, MUSVN gặp Đại Việt và HBG gặp AFC.

Lịch thi đấu vòng 2: 

Vòng 2 Ngọc Bảo - Cup Giày Chí Phèo 2016: Không khoan nhượng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm