Vòng 2 Long Viên Cup 2016: Những chiến quả thuyết phục

thứ bảy 18-6-2016 21:57:51 +07:00 0 bình luận
Viglacera, Long Viên FC hay Thép Quang Liên đều có những trận thắng ấn tượng tại vòng 2.

Minh Đức được đánh giá nhỉnh hơn Long Viên FC ở cá nhân và độ già dơ nhưng bất ngờ vấp phải lối chơi thủ phản khó chịu của đội bóng nhà hàng. Có lối chơi rõ ràng khi bóng tập trung cho tiền đạo giỏi cài đè Minh Tuấn làm tường nhả ra để vệ tinh dứt điểm nhưng Minh Đức vẫn không khoan thủng được hàng thủ của Long Viên trong hiệp 1. Chơi chặt chẽ, biết tận dụng tốt những sai lầm của thủ môn và hậu vệ Minh Đức, Long Viên FC đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Long Viên FC giành 3 điểm thuyết phục trước Minh Đức FC 

Sang hiệp 2, Long Viên còn chơi khởi sắc hơn với cầu thủ vào thay người chạy cánh phải rất tốc độ, kĩ thuật là Văn Minh. Vũ Văn Tuấn tung cú sút xa hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-0 cho Long Viên. Khi cơn mưa rào trút xuống, trận thủy chiến bắt đầu nóng với bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 của Bá Đạt cho Minh Tuấn. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, Văn Huấn có pha thoát xuống chích bóng khéo léo nâng tỉ số lên 4-1 cho Long Viên FC. Sau đó, Minh Đức FC lại ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-4 nhờ công của Minh Tuấn. Những phút cuối trận, dù rất nỗ lực nhưng FC Minh Đức không thể xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận thua trận trong một ngày mà Long Viên FC chơi hay hơn.

Viglacera thắng đậm bằng một set tennis trước VCB Thành Công 

Viglacera vẫn ra quân với đầy đủ binh hùng tướng mạnh như trung vệ Tuấn Anh, tiền vệ Lương Đức và những đôi chân khéo léo của Đình Sáng, Văn Thành, Văn Quân... Gạch nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trước một Viecombank Thành Công đậm chất cổ cồn trắng. Tinh thần thi đấu của VCB Thành Công là đáng khen khi liên tiếp thủng lưới vẫn chơi đầy nhiệt huyết, máu lửa trong từng pha bóng. Hình ảnh người đội trưởng gày gò của họ chơi cả trận, chạy như máy khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên nỗ lực là một chuyện, đẳng cấp và thực lực chênh lệch vẫn khiến VCB Thành Công không thoát được một trận thua đậm. Cú hat-trick của Văn Quân và 4 bàn thắng của Tuấn Anh, Việt Đức, Thành Lâm, Văn Thành đã giúp Viglacera có trận thắng với tỉ số 7-0. Với chiến thắng này và 3 điểm có được ở vòng 1, Viglacera đã cầm chắc vé vào bán kết.

Thép Quang Liên thắng 3 sao trước Thành Đồng Copier 

Ở các trận đấu còn lại, Thành Đồng Copier có sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Minh Tiệp - người đang giữ ghế nóng ở FC Moon và nằm trong BHL FC EOC, những đội bóng phủi hạng nặng. Tuy nhiên, trong một ngày những đôi chân Thép Quang Liên chơi thăng hoa, Thành Đồng Copier đã không có một cơ hội nào giành điểm. Ba bàn thắng của Việt Anh, Xuân Nam và Văn Nam đã giúp đội bóng đến từ Thạch Thất có chiến thắng 3 sao ấn tượng.

Amihome không vượt qua được một HAGL Hà Nội giàu thể lực 

Amihome gặp liều thuốc thử mạnh mang tên HAGL Hà Nội. Dù thể hiện được lối chơi mạnh mẽ, có nét nhưng Amihome vẫn thua trận 1-2 trước đội bóng có tốc độ, thể lực và kĩ thuật tốt hơn.

Kết quả lượt 2:

Long Viên - Minh Đức 4-2

Thép Quang Liên - Thành Đồng Copier 3-0

AmiHome - HAGL HN 1-2

Gạch Viglacera - VCB Thành Công 7-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm