Vòng 2 Le League 2017: Đón chờ những màn thư hùng nảy lửa

thứ bảy 18-2-2017 23:17:52 +07:00 0 bình luận
Sau vòng 1 với bữa tiệc tấn công, cống hiến mãn nhãn của các đội bóng, vòng 2 Le League 2017 tiếp tục được chờ đợi với những màn thư hùng nảy lửa.

Sau vòng 1 với bữa tiệc tấn công, cống hiến mãn nhãn của các đội bóng, vòng 2 Le League 2017 tiếp tục được chờ đợi với những màn thư hùng nảy lửa.

Le League 2017 mới diễn ra 1 vòng đấu nhưng đã để lại những ấn tượng rất tốt đối với người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô 4 trận đấu vòng 1 đều kết thúc mà không có tỉ số hòa với 15 bàn thắng được ghi. Điều này càng làm cho người hâm mộ hi vọng vào một vòng đấu thứ 2 hấp dẫn, đáng chờ đợi hơn nữa.

Trà Dilmah từng bị Tùng Ân Hoa Lư loại ở Kansai Paint Cup cách đây chưa lâu
Trà Dilmah từng bị Tùng Ân Hoa Lư loại ở Kansai Paint Cup cách đây chưa lâu

Trà Dilmah tuần này sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay của Tùng Ân Hoa Lư từ mùa hè năm ngoái tại giải bóng đá Kansai Paint Cup 2016 (thi đấu dưới tên gọi MU Vĩnh Phúc). Ở trận đấu đó, Trà không thua nhưng họ không khác gì thất bại, bởi trận hòa đó đồng nghĩa với việc đội bóng của bầu Hồng bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Còn đối với các cầu thủ đến từ Vĩnh Phúc, đó là một kỷ niệm hết sức ngọt ngào, bởi sau trận hòa hết sức kịch tính đó, họ thắng như chẻ tre và giành luôn chức vô địch miền Bắc cũng như chức vô địch toàn quốc Kansai Paint Cup.

Trung ốc và các đồng đội đang rất quyết tâm đòi lại món nợ của Tùng Ân Hoa Lư
Trung ốc và các đồng đội đang rất quyết tâm đòi lại món nợ của Tùng Ân Hoa Lư

Ngày mai Trà Dilmah gặp lại Tùng Ân Hoa Lư và chắc chắn những Linh “Beck”, Trung “ốc”, Ba Duy không muốn một lần nữa “ôm hận”. Nhất là khi họ đang trên đà hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Saigon Special Premier League – Season 4 FC Văn Minh.

Sau một lần vấp ngã hẳn Coach Ngọc Anh “tệu” sẽ biết cần phải làm gì trước sức trẻ của các cầu thủ đến từ Vĩnh Phúc.

Trong khi đó tuần này Tùng Ân Hoa Lư sẽ nhận được sự cổ vũ rất lớn của những cổ động viên đội nhà. Họ hứa hẹn sẽ “đốt cháy” khán đài Le League 2017 giống như những gì họ đã từng làm tại Kansai Paint Cup 2016.

Diễn ra cùng giờ với trận đấu Trà Dilmah – Tùng Ân Hoa Lư là cặp đấu Văn Minh – Đảo Sen. Văn Minh sau thất bại đáng tiếc ngày ra quân, họ sẽ có sự trở lại của 2 trụ cột là trung vệ Gia Từ và tiền đạo Hoàn “lé”. 

ĐKVĐ HPL-S4 đứng trước cơ hội có 3 điểm đầu tiên khi chạm trán Đảo Sen
ĐKVĐ HPL-S4 Văn Minh đứng trước cơ hội có 3 điểm đầu tiên khi chạm trán Đảo Sen 

Với một giải đấu chỉ diễn ra trong vòng 7 tuần, chắc chắn Hùng “con” và các đồng đội không muốn tiếp tục mất điểm đáng tiếc. Khi trở lại là chính mình cơn lốc Văn Minh sẵn sàng cuốn bay mọi vật cản.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến Nghĩa “Bale” và đồng đội cũng sẽ phải đặt quyết tâm rất cao nếu muốn chinh phục sân chơi 7 người. Thử thách của họ rõ ràng là rất “nặng đô”, chúng ta sẽ cùng chờ màn trình diễn của đội bóng “chuyên trị sân 11” này.

Ở lượt trận thứ 2 cả 2 cặp đấu đều hết sức khó đoán. Các cầu thủ Thành Đồng chắc chắn không còn quá xa lạ với những cái tên trong đội hình DTS. Những Phương “Vertu”, Khánh “chóe”, Duy “tễu” đã nhẵn mặt với Thắng “Xavi” và các đồng đội tại rất nhiều giải bóng đá trên địa bàn Thủ đô. Chính vì đã quá hiểu nhau nên đội bóng nào có những bước tính toán chuẩn xác hơn, đội bóng đó sẽ giành được thắng lợi. 

DTS sẽ phải cố gắng nhiều hơn khi tỉ thí với Thành Đồng
DTS sẽ phải cố gắng nhiều hơn khi tỉ thí với Thành Đồng

Trận đấu cuối cùng là một trận “derby” ngành ngân hàng khi đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Bắc Á Bank chạm trán với đội bóng mới nổi nhưng hết sức ấn tượng BIDV Quang Trung. Những cầu thủ của cả 2 bên cũng không còn quá xa lạ, vì màu cờ sắc áo chắc chắn trận đấu sẽ vô cùng nảy lửa và hấp dẫn.

Lịch thi đấu vòng 2 Le League 2017
Lịch thi đấu vòng 2 Le League 2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm