Vòng 2 HPL-S6: Văn Minh gục ngã, EOC tiếp tục bay cao

chủ nhật 21-10-2018 21:10:43 +07:00 0 bình luận
Trong khi EOC thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình với chiến thắng thứ 2 liên tiếp thì Văn Minh lại khiến người hâm mộ thất vọng với trận thua bạc nhược trước Nguyễn Trãi ở vòng đấu thứ 2….

Trong khi EOC thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình với chiến thắng thứ 2 liên tiếp thì Văn Minh lại khiến người hâm mộ thất vọng với trận thua bạc nhược trước Nguyễn Trãi ở vòng đấu thứ 2….

Vòng đấu thứ 2 HPL-S6 đã diễn ra gay cấn và diễn ra theo cách không thể bất ngờ và cảm xúc hơn. Trước khi vòng đấu diễn ra, người hâm mộ chờ đón một cuộc tái ngộ của "những hào quang trong quá khứ" giữa các nhà Á quân Top Group và "cựu vương" MV Corp. 

Video kết quả HPL-S6: Top Group - MV Corp

Những tưởng với tinh thần lên cao sau trận ra quân thuận lợi, Top Group sẽ đánh bại được một MV Corp bị mất nhiều trụ cột ở mùa giải năm nay, thế nhưng kết quả của trận đấu lại khiến nhiều người bất ngờ. 

Ngay phút thứ 4, thủ môn Minh Hoàng đã phải vào lưới nhặt bóng sau bàn thắng của Phú Nguyên. Dù sau đó, Thắng "bộ đội" đã có bàn thắng gỡ hòa cho các cầu thủ áo đỏ nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc, MV Corp vẫn có được ba điểm trọn vẹn với cú đúp của Thanh Tùng.

Cũng ở vòng đấu thứ 2, một cơn địa chấn thật sự đã xảy ra khi Văn Minh bất ngờ gục ngã trước Nguyễn Trãi với ba bàn không gỡ. Công bằng mà nói, sau trận đầu ra quân không như ý, Nguyễn Trãi đã chơi quá xuất sắc ở trận gặp đội bóng xứ Nghệ. 

 Việc cất nhiều cầu thủ chủ chốt trên băng ghế dự bị đã khiến Văn Minh bị dội ngay "gáo nước lạnh" ở phút thứ 19. Dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa không thành, trong 10 phút cuối trận, lần lượt Kim Phong và Toàn "siro" làm tung mảnh lưới của thủ môn Cường "sport", mang về ba điểm đầu tiên cho Nguyễn Trãi ở HPL mùa này.

Video kết quả HPL-S6: Văn Minh - Nguyễn Trãi

Việc bị Cường Quốc dẫn trước ở phút thứ 17 cũng không làm EOC nao núng. Với cú đúp của Xuân Dương và một bàn thắng được ghi bởi Tuấn "bệu", EOC đang là đội bóng duy nhất toàn thắng cả hai trận đấu.

Một cuộc lội ngược dòng hấp dẫn khác không thể kể đến là chiến thắng 4-2 của tân binh Du Lịch trước Moon. Đây đã là trận thua thứ 2 của đội bóng xứ Thanh, và để hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay, Moon phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trong những vòng đấu tiếp theo.

Video kết quả HPL-S6: Moon - Du Lịch

Trong trận đấu cùng giờ, Tuấn Sơn có trận hòa đầy kịch tính trước Ocean Hanel. Dù bị dẫn trước bởi pha lập công của Tuyến "tày" nhưng Tú "Hà Tĩnh"' đã kịp giữ lại một điểm cho đội bóng của ông bầu Dương "kon".

Video kết quả HPL-S6: Ocean Hanel - Tuấn Sơn

Một lần nữa, Thành Đồng lại khiến người hâm mộ thót tim trong trận đấu với Gia Việt. Phải chờ đến những phút cuối cùng, Giang "say" và đồng đội mới được ăn mừng bàn thắng quý hơn vàng của Quốc Thành. Đây không phải lần đầu tiên "Barca phủi Hà thành" kiếm lại điểm từ những khoảnh khắc cuối cùng như thế. Ở vòng đấu đầu tiên gặp nhà cựu vô địch HPL-S3 MV Corp, Phong "bướm" chính là cứu tinh cho Thành Đồng với bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng của trận đấu.

Video kết quả HPL-S6: Thành Đồng - Gia Việt

Mới chỉ trải qua 2 vòng đấu, HPL – S6 với những bất ngờ thú vị đang hứa hẹn một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt khi trình độ các đội khá tương đồng. Và liệu sẽ còn những bất ngờ nào trong vòng đấu tiếp theo?

Vòng 2 HPL-S6: Văn Minh gục ngã, EOC tiếp tục bay cao - Ảnh 6.

Kết quả vòng 2 HPL-S6

Vòng 2 HPL-S6: Văn Minh gục ngã, EOC tiếp tục bay cao - Ảnh 7.

BXH HPL-S6 sau 2 vòng đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm