Vòng 2 HPL-S4: Ngày sao V.League đổ bộ và những trận cầu cảm xúc

chủ nhật 25-9-2016 22:00:47 +07:00 0 bình luận
Một vòng đấu có sự đổ bộ của dàn sao V.League và nhiều trận đấu cảm xúc mà chiến thắng thuộc về Hanel Ocean, Văn Minh, Thành Đồng.

Một vòng đấu có sự đổ bộ của dàn sao V.League và nhiều trận đấu cảm xúc mà chiến thắng thuộc về Hanel Ocean, Văn Minh, Thành Đồng. 

Chiều nay, hàng loạt sao V.League đổ bộ xuống sân chơi Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special HPL-S4. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, người vừa được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển.

Tú "ngựa" chơi hay, có pha phối hợp 1 chạm đầy cảm giác giúp đồng đội ghi bàn và trực tiếp lập công bằng pha xoay người lốp bóng qua đầu thủ môn đẳng cấp. Sự xuất hiện đúng lúc của Tú "ngựa" góp công lớn giúp Cường Quốc thắng 3-1 Tin lớn & Anh em trong ngày đội bóng áo hồng có sự góp mặt của Xuân Thành (Becamex Bình Dương), Khánh Lâm (Hải Phòng).

Vòng 2 HPL-S4: Ngày sao V.League đổ bộ và những trận cầu cảm xúc

Xuân Dương và đồng đội với niềm vui lội ngược dòng 

Mai Tiến Thành (Thanh Hóa) và Dũng "bờm" (Viettel) chơi khá hay trong hiệp 1 giúp Moon dẫn trước Hanel Ocean 2-0 nhưng sang hiệp 2 đội bóng Thanh Hóa không giữ được lợi thế. Hanel Ocean hôm nay có nhiều ngôi sao V.League như Trịnh Quang Vinh (Bình Dương), Quốc Long, Xuân Dương (Sài Gòn FC), Tuấn "vip" (QNK Quảng Nam). Sau hiệp 1 chưa vào guồng, Hanel Ocean có hiệp 2 chơi thăng hoa, ghi liền 4 bàn và thắng ngược ấn tượng. Trong thắng lợi này, dấu ấn của Vinh "cụt" và Tuấn "vip" là rất lớn.

Sự xuất hiện của Đình Thắng (QNK Quảng Nam), kết hợp với Phú Nguyên (Huda Huế) cũng góp công giúp MV Corp thắng giòn giã Triều Khúc dù bị thủng lưới trước. Việt "cối" chơi tốt nhất bên phía Triều Khúc và để lại điểm nhấn là bàn mở tỉ số thể hiện tốc độ, khả năng dứt điểm mẫu mực. Tuy nhiên, MV Corp quá nhuyễn và áp đảo về thể lực sau đó ghi liên tiếp 4 bàn nhờ công của Nghĩa "Bale", Sơn "Muller", Thái "Rooney" (cú đúp).

Vòng 2 HPL-S4: Ngày sao V.League đổ bộ và những trận cầu cảm xúc

Tú "ngựa" và Thành "xì po" đối đầu nhau trong trận Cường Quốc thắng Tin lớn FC

Không có ngôi sao chuyên nghiệp, cũng chẳng còn nhiều sao phủi, nhưng Tô Ký là đội gây ấn tượng mạnh mẽ tại vòng 2 khi hòa trong thế trận đôi công sòng phẳng với EOC. Hai mũi nhọn Thắng "bộ đội" và Thành "Messi" liên tục làm hàng thủ EOC vất vả bằng tốc độ, kĩ thuật và lối chơi dũng mãnh.

Ở hàng thủ, anh già Tùng "bò" có một trận đấu khó tin khi hạn chế được rất nhiều sự nguy hiểm của Tuấn "bệu". Từ đường chuyền bổng của thủ môn Tô Ký, Hà "đen" có pha tung người bắt volley trên không tạo nên bàn thắng làm chấn động cả sân C500. Nhiều khả năng đây sẽ là bàn thắng đẹp nhất tháng 9, thậm chí cả mùa giải và xa hơn là trong lịch sử Ngoại hạng phủi.

Hai trận đấu muộn khiến khán giả vô cùng khó xử khi diễn biến ở cả sân 1 và sân 2 đều hấp dẫn, siêu kịch tính. Nếu chẳng may hút mắt vào một pha bóng hay ở trận Văn Minh - Top Group thì có thể bỏ lỡ một bàn thắng hay một tình huống đắt giá ở trận Thành Đồng - Dương Nội và ngược lại.

Văn Minh thực sự đã nóng máy ở vòng 2 khi chơi cực nhuyễn, đầy tốc độ và liên tục làm khó Top Group trong suốt hiệp 1. HLV Tú "khỉ" liên tục phải nhắc vở để các học trò theo kèm sát sao những Hoàn "lé", Hùng "con", Chung "Tám". Đội bóng xứ Nghệ mở tỷ số trước từ một pha dàn xếp đá phạt nhanh khiến hàng thủ Top Group không kịp siết chặt phòng tuyến.

Vòng 2 HPL-S4: Ngày sao V.League đổ bộ và những trận cầu cảm xúc

Một Tô Ký xuất thần đã khiến bầu Diệm "EOC" có nhiều pha lăn lộn tiếc nuối trên sân 

Sang hiệp 2, Văn Minh vẫn chơi hay nhưng đúng lúc hưng phấn lên cao thì bị dội hai gáo nước lạnh liên tiếp bởi chân sút lừng danh Phương "Vertu".Tiền đạo đội trưởng Top Group ra chân nhanh hơn điện xẹt trong hai tình huống liên tiếp khiến thế cờ bị đảo ngược. Văn Minh lại đứng trước nguy cơ thua trận dù đá rất hay. Tuy nhiên, sức ép rất đáng kể mà Văn Minh tạo ra sau đó đã mang đến thành quả. Thủ môn Thắng "momo" chơi tốt gần như cả trận phải nhận thẻ đỏ rời sân sau khi phạm lỗi sát mép vòng cấm.

Văn Minh hôm nay không bị thần may mắn quay lưng, các ngôi sao cũng đạt độ sắc sảo trong dứt điểm nên dữ hóa lành. Họ liên tiếp ghi 2 bàn nữa nhờ công của Quang Đạt và Đậu Trọng Tuấn Anh, thắng 3-2 đầy kịch tính.

Dương Nội và Thành Đồng trình diễn một trận cầu đôi công hấp dẫn. Nghĩa "chém" xứng danh thủ lĩnh của Dương Nội khi luôn làm tốt công tác truyền nhiệt và bản thân anh biết cách tạo dấu ấn. Nghĩa "chém" hôm nay đứng thấp nhất hàng thủ Dương Nội, chơi chắc chắn, dũng mãnh nhưng luôn bùng nổ trong mỗi pha băng lên nhờ tốc độ và những pha xử lý khôn ngoan.

Tiến "Triệu" có một ngày chơi xuất thần, thủ môn này đánh bại Nghĩa "chém" trong pha đối mặt mà cầu thủ người Hải Phòng đi bóng loại hết hàng thủ Thành Đồng. Ở hiệp 2, trong lúc Dương Nội bị dẫn 1-3, Nghĩa "chém" lại khiến người ta phải trầm trồ bởi cú chuyền bóng xé toang hàng thủ đối phương, giúp Dũng "Trịnh" ghi bàn, đẩy kịch tính trận đấu lên cao trào.

Vòng 2 HPL-S4: Ngày sao V.League đổ bộ và những trận cầu cảm xúc

Tiền đạo trẻ Văn Hưng ghi bàn giúp Thành Đồng thắng nghẹt thở Dương Nội 

Thành Đồng có thêm Phong "bướm" rõ ràng mạnh thêm vài phần và chính cầu thủ đang khoác áo Hải Phòng mở tỷ số bằng một cú sút chân trái hiểm hóc. "Barca Hà Nội" có thêm một trận cầu hay, chơi đa dạng và luôn sắc sảo trong phản công. Văn Hưng với tốc độ ấn tượng có pha thoát xuống lạnh lùng đánh bại thủ môn Dương Nội giúp Thành Đồng dẫn 2-0 trong hiệp 1. Bàn thứ 3 của Thành Đồng đến từ chấm penalty nhưng trước đó là một loạt pha ban bật 1 chạm cực hay với đạo diễn Thắng "Xavi".

Dương Nội với vài sự bổ sung từ hàng chuyên như Ngọc Tân, Khánh Toàn, Chu Khánh Thành chơi rất hay nhưng Thành Đồng vẫn thể hiện được bản sắc bằng những pha đan lát hiệu quả đúng thời điểm. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, sẽ không nhiều người phản đối nhưng một chiến thắng thuộc về Thành Đồng cũng rất xứng đáng.

Kết quả vòng 2:

Hanel Ocean - Moon 4-2

Tô Ký - EOC 1-1

Triều Khúc - MV Corp 1-4

Cường Quốc - Tin Lớn 3-1

Top Group - Văn Minh 2-3

Dương Nội - Thành Đồng 2-3

Tự hào là Nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào – Cúp Bia Saigon Special năm 2016, để tỏ lòng tri ân khách hàng, nhãn hàng bia Saigon Special hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng khu vực miền Bắc nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung hình ảnh bao bì mới của sản phẩm với thiết kế thay đổi độc đáo thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, xứng đáng là một sản phẩm cao cấp được tin tưởng và lựa chọn.

Vòng 2 HPL-S4

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm