Vòng 11 Hạng Nhất phủi 2016: Những nỗ lực cuối cùng

thứ sáu 8-7-2016 15:15:01 +07:00 0 bình luận
Vòng đấu hạ màn mùa giải và các đội còn mục tiêu sẽ dốc hết sức lực để giành được điều mình muốn.

Vòng đấu hạ màn mùa giải và các đội còn mục tiêu sẽ dốc hết sức lực để giành được điều mình muốn.

Trước vòng 11, mọi chuyện đã an bài với nhà vô địch EOC và những đội trụ hạng thành công như Du Lịch, Hữu Bằng hoặc hết mục tiêu như Nguyễn Trãi, Vinapros.

Vòng 11 là vòng đấu mà mọi sự chú ý đổ dồn về cuộc đua giành vị trí nhì bảng giữa Dương Nội với Gia Việt, mở rộng thêm là Phương Anh, thậm chí BIDV Quang Trung dù cơ hội cực thấp.

Dương Nội đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé thăng hạng lên HPL-S4. Chỉ cần đánh bại Coca, đội bóng của bầu Dũng sẽ đạt được điều mình muốn. Coca vẫn cần điểm để trụ hạng trong bối cảnh họ chỉ hơn Cộng đúng 2 điểm.

Vòng 11 Hạng Nhất phủi 2016: Những nỗ lực cuối cùng

Dương Nội đang nắm trong tay quyền tự quyết giành vé thăng hạng 

Tuy nhiên, Coca sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Dương Nội đang mạnh hơn hẳn về lực lượng lẫn phong độ, và trên hết là sự quyết tâm.

Gia Việt buộc phải thắng Du Lịch và mong Dương Nội hòa hoặc thua Coca. Chẳng còn cách nào khác, đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" sẽ dốc sức vì 3 điểm. Du Lịch trong bối cảnh đã hết mục tiêu khi trụ hạng thành công, có thể sẽ không gây ra nhiều khó khăn với Gia Việt.

Trận đấu khác cũng thu hút sự chú ý là Vinapros gặp Cộng FC. Vinapros đã hết mục tiêu còn Cộng cần 3 điểm để có thể trụ hạng. Chưa rõ Vinapros sẽ đá như thế nào nhưng Cộng FC đã chuẩn bị đầy đủ quân tinh nhuệ cho trận đấu này với những Đức Anh "Từ Sơn", Xuân Châu, Vương "bà già", Ngọc Chính...

Vòng 11 Hạng Nhất phủi 2016: Những nỗ lực cuối cùng

Cộng FC buộc phải giành 3 điểm trước Vinapros để có thể trụ hạng 

BIDV Quang Trung vẫn còn cơ hội thăng hạng dù cửa lên HPL-S4 của họ cực hẹp. Ở vòng 11, đội bóng nhà băng buộc phải thắng Nguyễn Trãi - một đối thủ sừng sỏ. Quan trọng hơn, Dương Nội phải thua Coca, Phương Anh và Gia Việt không thắng trước Hữu Bằng và Du Lịch.

BIDV QT với bản lĩnh của một đội bóng được đầu tư bài bản, nhiều nhân tố xuất sắc hoàn toàn có thể làm nên điều thần kỳ. Tuy nhiên, họ lại đá ở loạt trận 2, tức là nếu Dương Nội hoặc Gia Việt thắng ở loạt trận 1, BIDV coi như hết cơ hội.

EOC chắc hẳn muốn giành chiến thắng trước HBG để lễ nhận cúp được long trọng và trọn vẹn hơn. Sẽ rất khó cho HBG có điểm nếu EOC thốc lên đá với đội hình toàn sao số.

Suzika Hữu Bằng không còn mục tiêu do đã trụ hạng thành công nhưng có thể họ muốn dành tặng cho các CĐV nhà một chiến thắng nữa sau chuỗi ngày sa sút tại giai đoạn 2. Đối thủ của Hữu Bằng là Phương Anh có thể sẽ nhập cuộc tùy vào kết quả của Gia Việt, Dương Nội trước đó.

Vòng 11 Hạng Nhất phong trào - Cup Bia Saigon Special 2016 thực tế không còn nhiều trận đấu có ý nghĩa long tranh hổ đấu. Tuy nhiên, những trận đấu của các đội bóng còn cơ hội thăng hạng và trụ hạng sẽ là gia vị tô điểm cho vòng đấu hạ màn.

Link xem trực tiếp vòng 11: 

https://www.youtube.com/watch?v=uaj_OmBKh10&feature=youtu.be

Vòng 11 Hạng Nhất phủi 2016: Những nỗ lực cuối cùng

Vòng 11 Hạng Nhất phủi 2016: Những nỗ lực cuối cùng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm