Vòng 10 HPL-S6: Cuộc đua vô địch chưa thể hạ màn

chủ nhật 16-12-2018 20:47:11 +07:00 0 bình luận
Vòng 10 HPLS6 chứng kiến nhiều trận cầu vô cùng kịch tính từ đỉnh xuống đáy. Nếu MV Corp ngậm ngùi chia điểm với Moon thì Gia Việt bỏ lỡ cơ hội chạm tay vào ngôi vương trước 1 vòng đấu đầy đáng tiếc.

Vòng 10 HPLS6 chứng kiến nhiều trận cầu vô cùng kịch tính từ đỉnh xuống đáy. Nếu MV Corp ngậm ngùi chia điểm với Moon thì Gia Việt bỏ lỡ cơ hội chạm tay vào ngôi vương trước 1 vòng đấu đầy đáng tiếc.

Tổng hợp kết quả HPL-S6 - Vòng 10 ngày 16/12

Gia Việt là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trong giai đoạn 2 khi liên tục giành 3 điểm để vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tạm thời. Đối đầu với EOC tại vòng 10 nếu chiến thắng nghiễm nhiên Gia Việt sẽ trở thành tân vương của HPL-S6 khi các đối thủ bám sau đều không có điểm tối đa tại vòng này.

Lý thuyết là như vậy nhưng thực tế trận đấu cuối cùng của vòng 10 là một màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đến phút cuối cùng. Ngay giữa hiệp 1 bằng sự khéo léo của mình Khả Thơ đã tung ra cú dứt điểm đẹp mắt đưa EOC vươn lên dẫn trước Gia Việt từ rất sớm.

Với suy tính của mình bầu Việt chắc sẽ không chấp nhận mất điểm một cách dễ dàng như vậy. Hiệp 1 gần đi vào những phút cuối cùng thì Đức "Xoăn" thể hiện đẳng cấp của mình với một pha xử lý cực kỳ khéo léo. Trận đấu được đưa trở về vạch xuất phát

Đúng như dự đoán và những gì Gia Việt đã thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ, sức trẻ của họ là cơn ác mông của rất nhiều đội. Phút thứ 34 từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn Khánh "James" đã ghi bàn đưa Gia Việt vươn lên.

Video kết quả HPL-S6: EOC - Gia Việt

Bóp nghẹt tim của những người hâm mộ khi cả hai đội đều bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi. Nhưng với sự xuất sắc của mình Khả Thơ đã lên tiếng đúng lúc khi chọn vị trí đứng nhận bóng không thể hợp lý hơn từ đường căng ngang của đồng đội, một lần nữa cân bằng tỉ số của trận đấu.

Trận đấu càng về những phút cuối càng hồi hộp đến nín thở. Và Tuấn 'Bệu' chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi anh chính thức ấn định chiến thắng cho EOC với 1 cú sút bóng đập chân hệu vệ đối phương làm bó tay thủ thành Hưng "Esele".

Cuộc đua tới lúc này hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết, Gia Việt đánh mất 3 điểm đáng tiếc và đành phải chờ đợi vòng 11 để có thể quyết định ngôi vương. Đồng nghĩa với điều đó, có tới 4 đội bóng xếp ngay sau vẫn còn nguyên hi vọng vô địch. Hấp dẫn, kịch tính đên tận phút chót, đó mới là điều người ta chờ đợi ở một mùa giải HPL.

Video kết quả HPL-S6: Moon - MV Corp

Trong một diễn biến khác, Moon bất ngờ cầm hoà MV Corp không bàn thắng để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng. Trong khi đó, Văn Minh đã lấy lại phong độ sau chuỗi trận hụt hơi với chiến thắng trước Ocean Hanel. Bàn thắng duy nhất của Đạt "Trị" ở phút thứ 10 đã khiến Hanel Ocean phải đau đầu vì chưa thể thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng với Moon.

Tuấn Sơn có 3 điểm trước Thành Đồng với tỉ số tối thiểu sau hai vòng trắng tay để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ mặc dù bằng điểm MV nhưng thua về chỉ số phụ.Văn Tuyến đã tìm lại chính mình và khẳng định giá trị với một bàn thắng đúng thời điểm vô cùng quan trọng.

Trong khi đó Top Group lại bỏ lỡ cơ hội của mình thêm một lần nữa khi để thua 0-2 trước Nguyễn Trãi. Không thể bứt phá trong lượt trận này Top Group ngậm ngùi đánh rơi hi vọng chạm tay vào cúp vô địch HPL-S6 đầy nuối tiếc. 2 trận đấu liên tiếp mất điểm đáng tiếc, Top không thể trách ai vì thêm một lần lỡ hẹn với giấc mơ vàng.

Còn Nguyễn Trãi vươn lên với 16 điểm đầy ngoạn mục và cũng là một trong những đội bóng có suất tranh vô định ở vòng cuối nếu thành công hạ Gia Việt.

Video kết quả HPL-S6: Nguyễn Trãi - Top Group

Bất ngờ nhất vòng 10 phải nói đến tinh thần của Cường Quốc. Mặc dù đã phải chấp nhận một tấm vé xuống chơi ở hạng nhất năm sau nhưng tinh thần của họ lại khiến người hâm mộ thực sự khâm phục. Bị Du Lịch vươn lên dẫn trước nhanh chóng chỉ sau có 12 phút đầu tiên. 

Nhưng những chiến binh Cường Quốc đã lội ngược dòng thành công với cú đúp của Triệu 'Con' cùng bàn thắng mãn nhãn của Toàn "Hói". Đến giờ phút này họ chiến đấu hết mình vì những thứ còn lại, đó là logo trên ngực và tình yêu của cổ động viên.

Kết thúc vòng đấu thứ 10 vẫn còn quá nhiều kịch tính, câu trả lời cho câu hỏi đội bóng nào giành chức vô địch, sẽ chỉ có sau đúng 1 tuần nữa khi vòng đấu thứ 11 HPL-S6 khép lại.

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 10

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm