Vòng 1 Fan League Hải Phòng 2016: Pháo thủ đánh bại The Blues

thứ hai 15-8-2016 10:46:02 +07:00 0 bình luận
Trong ngày khai mạc, đội fan Arsenal Hải Phòng đã lội ngược dòng trước đội fan Chelsea.

Trong ngày khai mạc, đội fan Arsenal Hải Phòng đã lội ngược dòng trước đội fan Chelsea.

Giải Fan League Hải Phòng lần 2 - năm 2016 tiếp tục quy tụ 8 đội bóng phong trào là các hội CĐV các CLB châu Âu tại thành phố Cảng. Đây là một sân chơi thú vị và nhận được sự hưởng ứng cao từ các CĐV trong thời gian qua.

Trong ngày khai mạc, Fan Arsenal Hải Phòng (AFCHP) đã cùng Fan Chelsea (CFCHP) tạo nên màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

fan league hải phòng

8 đội bóng tham dự Fan League Hải Phòng 2016 

Ở Fan League Hải Phòng năm ngoái, hai đội bóng này cũng chạm trán nhau trong ngày khai mạc. Kịch bản lần này cũng khá giống với năm cũ. Sau tiếng còi khai cuộc, AFCHP đẩy cao đội hình chơi tấn công đa dạng còn CFCHP đá thủ phản đúng thương hiệu The Blues.

Trong lúc AFCHP còn đang mải mê tấn công thì lưới của họ đã rung lên ở phút 15. Sơn "ốc" tận dụng sai lầm hàng thủ đối phương, đặt lòng gọn gàng mở tỉ số cho CFCHP. Bước vào hiệp 2, AFCHP miệt mài tấn công còn CFCHP lì lợm thủ phản. Hai đội chơi quyết liệt, nảy lửa. Phút 35, Sơn "ốc" có pha tì đè cài người và xoay sở dứt điểm như Tuấn "ếch" gia tăng cách biệt cho CFCHP.

Bước ngoặt đến ở phút 40 sau tình huống đá phạt góc nhanh của AFCHP, bóng đập trúng người Hưng "trẻ con" bên phía CFCHP bay vào lưới. Phút 45, sau pha lộn xộn ngoài vòng cấm, Ngọc Khánh nhanh chân dứt điểm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tiếp đà thăng hoa, AFCHP chơi như lên đồng và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 48. Linh "xây dựng" nhận bóng sau pha chọc khe tốt của đồng đội, tỉa bóng vào góc xa ghi bàn kết liễu CFCHP.

Ở trận đấu giữa Fan Juventus và Fan Man City Hải Phòng, một cuộc rượt đuổi hấp dẫn cũng diễn ra. Hai đội bước vào trận với tâm thế cởi mở. Sau lần thay máu đội hình, MCFC chơi rất ấn tượng và khiến Juve FC nhiều phen lúng túng. Những pha ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục. Phút 20, từ pha phạt góc của Việt "kun", Tá "con" băng vào sút bóng đánh gục thủ môn MCFC. Chỉ 3 phút sau, Juve FC dẫn 2-0 và người ghi bàn vẫn là Tá "con".

Juve hải phòng

Juventus Hải Phòng hòa kịch tính MCFCHP 

Như bừng tỉnh, MCFC dồn ép đối phương và từ 1 pha khoét cánh tốc độ, Văn Kiên ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Sang hiệp 2, MCFC liên tục điều chỉnh chiến thuật và có bàn gỡ. Từ pha chuyền hỏng của Juve FC, Văn Kiên tận dụng thành công.

Sau khi bị gỡ, Juve FC xốc lại đội hình và chơi rất hay. Phút 40, từ pha phối hợp tốt bên cánh phải, Minh "Marco" tung cú sút căng sở trường xé lưới MCFC, nâng tỉ số lên 3-2 cho Juve FC. Những tưởng tỉ số sẽ dừng lại ở đây thì Văn Kiên đã hoàn tất cú hat-trick gỡ hòa 3-3 cho MCFC, khép lại trận cầu đầy kịch tính.

Ở trận đấu còn lại của vòng 1, đội Fan Barcelona Hải Phòng đã đè bẹp Fan Liverpool với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Trương Vương, Minh Phú (hat-trick). Với chiến thắng đậm đà này, FCBHP tạm xếp vị trí số 1 trên BXH Fan League Hải Phòng 2016.

Kết quả vòng 1:

FCBHP 4-0 Liverpool Hải Phòng

AFCHP 3-2 CFCHP

MCFCHP 3-3 Juventus Hải Phòng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm