U.21 Thái Lan: Cũng thường thôi!

chủ nhật 22-11-2015 7:18:30 +07:00 0 bình luận
Là một trong những “vị khách” đáng chờ đợi nhất, thế nên chuyện U.21 Thái Lan cử lực lượng như thế nào sang tham dự giải U.21 quốc tế 2015 rất đáng được quan tâm. Vậy nhưng chỉ sau trận ra quân, đội bóng trẻ đến từ xứ sở Chùa Vàng khiến giới chuyên môn và NHM có phần thất vọng.

Do các giải VĐQG ở Thái Lan đang diễn ra nên các đội bóng không chịu “nhả” quân tốt nhất và buộc U.21 Thái Lan phải “vét quân”.

“Những cầu thủ đá chính đã gắn bó với nhau từ U.16 còn phần lớn các cầu thủ còn lại đều trưởng thành từ bóng đá học đường và đang thuộc biên chế của các đội Muang Thong United, Chonburi, Chainat… Bởi những cầu thủ tốt nhất đều đang phục vụ các CLB tham dự các giải Thai Premier League. Tuy nhiên, số lượng cụ thể từng cầu thủ ở từng đội bóng như thế nào tôi chưa nắm rõ do thời gian chuẩn bị quá gấp…”, HLV Supachart Manakit cho biết.

Trên danh nghĩa là U.21 nhưng thực chất Thái Lan cử sang lần này lực lượng chủ yếu sinh năm 1996. Chỉ có 2 cầu thủ sinh năm 1994 và 2 sinh năm 1995, thậm chí cầu thủ ghi bàn ở trận hòa 2-2 trước U.21 Singapore trong trận khai mạc là Teeparak mới chỉ 17 tuổi.

Trong khi đó, U.21 Thái Lan do tập hợp gấp rút nên họ không có nhiều thời gian để nghiên cứu đối thủ. “Tôi chưa có bất cứ thông tin gì về U.21 báo Thanh niên VN. Tôi chỉ biết là đội nhà nên họ sẽ chuẩn bị rất kĩ càng và đây sẽ là bài toán khó với chúng tôi trong trận đấu ngày hôm nay”, HLV Supachart Manakit thừa nhận.

Không có nhân sự tốt nhất, lại gấp rút trong quá trình chuẩn bị tham dự giải. Thế nên sẽ không ngạc nhiên nếu như U.21 Thái Lan không thể hiện sức mạnh thực sự của họ ở giải đấu này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm