Tuyển thủ Minh Vương ghi bàn, W Team vẫn thua đội của ca sĩ Tuấn Hưng

chủ nhật 11-11-2018 10:44:59 +07:00 0 bình luận
Bàn thắng ở những phút cuối trận không đủ để Trần Minh Vương giúp đội nhà W Team thoát khỏi thất bại 1-2 trước HAT Sài Gòn trong ngày khai màn giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sài Gòn – SPL 2018.

Bàn thắng ở những phút cuối trận không đủ để Trần Minh Vương giúp đội nhà W Team thoát khỏi thất bại 1-2 trước HAT Sài Gòn trong ngày khai màn giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sài Gòn – SPL 2018.

"Cầu trường" của Đại học Tôn Đức Thắng "quậy" tưng bừng với sự xuất hiện của tuyển thủ Quốc gia Minh Vương. Nó càng trở nên nhộn nhịp hơn bằng những tràn pháo tay liên tục, các tiếng hò reo từ trên khán đài mỗi khi Vương "oppa" có bóng và xử lý đầy ngẫu hứng. Giới mộ điệu không rời mắt một phút nào khi chứng kiến cầu thủ thuộc biên chế HAGL trổ tài đá "chầu" vào chiều 10/11.

Đền đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ phía CĐV, Minh Vương đã lập siêu phẩm trong trận ra mắt SPL 2018. Nhưng tiếc rằng, tình huống đá phạt ở khoảng cách 12m đến từ tiền vệ 23 tuổi này chỉ là bàn thắng danh dự, khép lại trận thua 1-2 của W Team trước đối thủ HAT Sài Gòn tại ngày khai mạc giải đấu.

Tình huống đá phạt thành bàn của Minh Vương. 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng trong lần đầu "chinh phạt" giải "phủi" tại miền Nam đã có chiến thắng cùng đội nhà. Đơn giản mà hiệu quả, Hoàng Phương giúp đội bóng áo trắng mở điểm trước giờ nghỉ giải lao. Chính cựu cầu thủ CLB TP.HCM với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 đã khép lại thành công "show diễn" của mình.

Ở trận đấu đáng xem nhất diễn ra hơn 3h đồng hồ sau đó, ứng viên vô địch Văn Minh Miền Nam suýt chút nữa "ngã ngựa" trước "gã khổng lồ" chơi sân 5 của "phủi" Sài thành là Lê Bảo Minh.

Thoát thua từ tình huống đệm bóng trúng cộc dọt của Tuấn Vinh bên phía đối thủ, Ngọc Thanh bất ngờ giúp đội bóng của bầu Tới mở điểm. Pha cài người và dứt điểm theo tư thế ngả bàn đèn đưa cựu tuyển thủ Quốc gia này điền tên lên bảng tỉ số trận đấu.

Tuyển thủ Minh Vương ghi bàn, W Team vẫn thua đội của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 2.

Đội trưởng Tuấn Vinh và Văn Minh Miền Nam bị Lê Bảo Minh cầm hòa. Ảnh: Duy Anh.

Đứng ngoài đừng pitch, HLV Capdervilar tỏ ra "nóng ruột". Không còn cách nào khác, chàng trai quê Quảng Trị này buộc đóng vai cầu thủ để thay Kỳ "khỏn" vào sân thi đấu. Ít phút có mặt, người có mệnh danh "vua phủi" Sài thành đã có bàn thắng gỡ hòa cho Văn Minh Miền Nam.

Xuất phát từ tình huống cướp bóng trong chân một hậu vệ Lê Bảo Minh, Capdervilar dùng kỹ thuật để vượt qua thủ môn đối phương. Trước khi làm tung lưới đối thủ, ấn định tỉ số hòa 1-1 cho đội bóng của bầu Văn trong ngày khai mạc.

Ở các trận đấu còn lại, Sài Gòn FC giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Lam Hồng. Chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng nghẹt thở đánh bại ĐH Đồng Nai với tỉ số 3-2. ĐH Nông Lâm chia điểm bằng trận hòa 1-1 trước ĐH GTVT TP.HCM. Và đội Trúc Nghi Phong vượt mặt Đạt Vĩnh Tiến với kết quả 2-1. 

Tuyển thủ Minh Vương ghi bàn, W Team vẫn thua đội của ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh 4.

Kết quả ngày khai mạc SPL 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm