Tuấn Hưng dẫn HAT về Hải Dương đá bóng quyên góp từ thiện

thứ hai 29-5-2017 12:11:29 +07:00 0 bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng, đội bóng HAT sẽ có trận đấu từ thiện ý nghĩa, nhằm kêu gọi quỹ từ thiện ủng hộ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách (Hải Dương).

Ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng HAT sẽ có trận đấu từ thiện ý nghĩa, nhằm kêu gọi quỹ từ thiện ủng hộ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách (Hải Dương).

Trận đấu này nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện được nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" và đội bóng HAT khởi xướng, lên kế hoạch thực hiện trong năm 2017. Với sự phối hợp của CLB Nam Sách và đội bóng HAT, trận bóng đá thiện nguyện với tên gọi "Chắp cánh ước mơ" ủng hộ các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày 31/5 tại SVĐ Nam Sách (Hải Dương).

Trận bóng đá từ thiện Chắp cánh ước mơ được đội bóng HAT và Nam Sách tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách (Hải Dương)
Trận bóng đá từ thiện Chắp cánh ước mơ được đội bóng HAT và Nam Sách tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách (Hải Dương)

Trong trận đấu này, ngoài việc tận mắt được chiêm ngưỡng ca sỹ Tuấn Hưng trổ tài đá bóng, khán giả Nam Sách sẽ chứng kiến màn so tài rất đáng chờ đợi giữa các ngôi sao phủi khét tiếng của HAT và những cầu thủ được "biết mặt, thuộc tên" của đội bóng quê hương Bánh đậu xanh. 

Bên phía đội chủ nhà Nam Sách sẽ có sự góp mặt của cựu tuyển thủ QG, đang khoác áo Hải Phòng Đặng Khánh Lâm, Trung chéc, Nam AFC, Xuân Thu... Trong khi đó, dẫn đầu HAT là Chủ tịch, kiêm đội trưởng ca sỹ Tuấn Hưng và dàn hảo thủ như Cường "trắng", Việt "con", Hiệp "cóc", Hà "đen", Hiếu Phúc Yên, Dũng con, hai cựu cầu thủ Nam Định là Duy Hoàng, Công Hoàng... cũng sẽ có mặt đầy đủ trong trận đấu từ thiện ý nghĩa tại Hải Dương lần này.

Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng và đội bóng HAT về Hải Dương đá bóng từ thiện. Ảnh Kevin Phạm
Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng và đội bóng HAT về Hải Dương đá bóng từ thiện. Ảnh Lâm Phúc

 Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng cùng đội bóng của mình về Hải Dương đá bóng từ thiện. Trước đó nam ca sỹ điển trai này và HAT đã từng tổ chức rất nhiều những trận đấu từ thiện khắp các tỉnh trên cả nước. 

Mới đây, với mong muốn chia sẻ với các em đang điều trị tại viện K Tân Triều nhân ngày 1/6, ca sỹ Tuấn Hưng cùng đội bóng HAT đã có trận đấu giao hữu với Hồ Gươm FC ( Đội bóng của các cư dân tại Hồ Gươm Plaza, Mộ Lao, Hà Đông).

Đội bóng HAT và Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức những trận bóng quyên góp từ thiện. Ảnh Kevin Phạm
Đội bóng HAT và Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức những trận bóng quyên góp từ thiện. Ảnh Kevin Phạm

Trận đấu đã có được số tiền từ thiện hơn 23 triệu đồng. Số tiền này sẽ được ca sỹ Tuấn Hưng cùng các thành viên đội bóng trao quà cho các em tại tại viện K Tân Triều vào sáng ngày 31/5. 

Ở năm 2016, Ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng của mình liên tục tổ chức những "trận bóng có ý nghĩa", kêu gọi các nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung, người nghèo, trẻ em vùng cao với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm