Trọng tài V.League Kiên B lại dính "phốt" trên sân phủi

chủ nhật 12-3-2017 19:55:29 +07:00 0 bình luận
Sau những lùm xùm ở sân "chuyên", trọng tài Kiên B lại "khuấy đảo" sân phủi bằng quyết định sai lầm của mình tại giải bóng đá phủi Hanoi Champions League 2017.

Sau những lùm xùm ở sân "chuyên", trọng tài Kiên B lại "khuấy đảo" sân phủi bằng quyết định "không thể tin nổi" của mình tại giải bóng đá phủi Mikado Hanoi Champions League 2017.

Trong trận đấu giữa EOC 3-1 Bắc Giang FC trong khuôn khổ vòng 2 Hanoi Champions League 2017, trong một pha lên bóng, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B bất ngờ ra dấu công nhận bàn thắng cho EOC dù bóng từ cú đánh đầu của một cầu thủ EOC bay vọt xà ngang. 

Quyết định này ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội của những vị khách tới từ đất vải Bắc Giang. Thậm chí, một số cầu thủ chủ nhà còn tỏ ra bất ngờ và không có dấu hiệu ăn mừng bàn thắng. Tuy vậy vị trọng tài người Hà Nội vẫn không thay đổi quyết định khiến  Bắc Giang FC vô cùng phẫn nộ.

Video bàn thắng tưởng tượng của trọng tài Kiên B trên sân phủi

Trọng tài Kiên B không phải là người xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi "sân chuyên" trong nước. Vị "Vua sân cỏ" này không ít lần bị "treo còi" bởi các quyết định sai lầm của mình.

Gần đây nhất, trọng tài Kiên B công nhận bàn thắng của Quảng Nam khi phớt lờ pha phạm lỗi của Thiago đối với Nguyên Mạnh trước khi Claudeir đưa bóng vào lưới tại vòng 5 V.League 2017. Sau sai lầm này, trọng tài Kiên B bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận.

Trọng tài người Hà Nội trước đó cũng "nổi như cồn" với sự cố hy hữu... quên mang thẻ vào sân ở trận Quảng Nam - HA.GL tại vòng 17 V.League 2016. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm