Thành Lương, Quang Hải, Văn Quyết đá bóng ở Hồ Hoàn Kiếm

thứ bảy 9-9-2017 17:41:16 +07:00 0 bình luận
Bộ 3 ngôi sao của Hà Nội FC Thành Lương, Quang Hải, Văn Quyết đã có buổi giao lưu, so tài đầy thú vị với NHM ngay tại tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

Bộ 3 ngôi sao của Hà Nội FC Thành Lương, Quang Hải, Văn Quyết đã có buổi giao lưu, so tài đầy thú vị với NHM ngay tại tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

Chiều ngày 9/9, hàng ngàn NHM bóng đá Hà Nội đã hoà mình trong bầu không khí tưng bừng của ngày hội bóng đá lần đầu tiên được diễn ra trên phố đi bộ Hà Nội. Sau vòng loại thi đấu trên nền đường pitse sân Hàng Đẫy, vượt qua 46 đội bóng khác, 4 đại diện mạnh nhất là FC Tứ Kỳ, Mỏ địa chất, FC Anh em và Super đã giành quyền vào chơi trận chung kết, diễn ra ngay tại phố đi bộ bên cạnh khu vực Hồ Hoàn Kiếm. 

Bộ 3 ngôi sao của Hà Nội FC chơi bóng cùng NHM tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm
Bộ 3 ngôi sao của Hà Nội FC chơi bóng cùng NHM tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả Thủ đô, 4 đội bóng đã trình diễn những trận cầu nảy lửa, kịch tính và rất hấp dẫn đúng theo phong cách bóng đá đường phố. Xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại, Super giành chức vô địch Ngày hội đường phố "Niềm tự hào bóng đá Thủ đô". FC Anh em đoạt ngôi Á quân, đồng hạng 3 là Tứ Kỳ và Mỏ địa chất.

Bên cạnh những cuộc chạm trán nảy lửa giữa các đội bóng đường phố mạnh nhất của Thủ đô, khán giả còn được tham gia nhiều trò chơi, đặc biệt họ còn có dịp giao lưu, so tài với 3 ngôi sao sáng giá của BĐVN, đang khoác áo CLB Hà Nội là Văn Quyết, Thành Lương và Quang Hải.

"Trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cũng đã từng có thời gian thi đấu tại những mặt sân làng. Chính từ nơi đây chắp cánh cho tôi thêm những đam mê, để có thể đi theo sự nghiệp bóng đá. Hy vọng tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều ngày hội bóng đá đường phố như này để thu hút khán giả, giúp họ có thêm những tình yêu đam mê với trái bóng tròn", tiền vệ đội trưởng của ĐTVN Văn Quyết chia sẻ. 

FC Super vượt qua 49 đội bóng để trở thành nhà vô địch của Ngày hội đường phố ''Niềm tự hào bóng đá Hà Nội''
FC Super vượt qua 49 đội bóng để trở thành nhà vô địch của Ngày hội đường phố "Niềm tự hào bóng đá Hà Nội"

Ngày hội bóng đá đường phố "Niềm tự hào bóng đá Thủ đô" được tổ chức bởi CLB Hà Nội và Tập đoàn SCG, trong khuôn khổ chương trình phát triển bóng đá phong trào thanh thiếu niên của Sở Văn Hoá Thể Thao Hà Nội.

"Hà Nội FC rất tự hào và vui mừng được mang đến sự kiện đặc biệt này cùng với Tập đoàn SCG - nhà tài trợ chính của đội bóng. Là CLB bóng đá đại diện cho Thủ đô chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để đưa bóng đá gần hơn với NHM Thủ đô, cũng như phát triển thế hệ kế cận cho bóng đá Hà Nội", ông Nguyễn Quốc Hội chủ tịch CLB Hà Nội chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm