Tân binh Vietfootball gây bất ngờ lớn ở giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2018

thứ sáu 27-7-2018 20:04:20 +07:00 0 bình luận
Mặc dù là tân binh của giải song Vietfootball đã gây nên bất ngờ khi lọt đến trận chung kết giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2018.

Mặc dù là tân binh của giải song Vietfootball đã gây nên bất ngờ khi lọt đến trận chung kết giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2018.

Trước khi vòng đấu cuối khởi tranh, Sanest Khánh Hòa là đội đầu tiên giành vé vào trận chung kết. Tấm vé còn lại chia đều cho ba đội Đà Nẵng, Vietfootball và Gia Hồ Cam Lâm.

Trong đó, Đà Nẵng có ưu thế lớn khi chỉ cần một trận hòa sẽ nghiễm nhiên giành vé đi tiếp. Tuy vậy, đội bóng bên bờ sông Hàn đã thất bại 4-5 trước Sanest Khánh Hòa. Ở trận đấu cùng giờ, tân binh Vietfootball đã tận dụng cơ hội đối thủ sẩy chân để giành vé vào chơi trận chung kết sau chiến thắng 4-3 trước Gia Hồ Cam Lâm.

Ở vòng loại, Vietfootball đã để thua Sanest Khánh Hòa với tỷ số 1-4. Song, với tính chất của trận chung kết ở lần tái ngộ này, bất ngờ đều có thể xảy ra.

Tân binh Vietfootball gây bất ngờ lớn ở giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2018 - Ảnh 2.

Sanest Khánh Hòa sẽ là đối thủ khó cho Vietfootball.

Giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2018 có 4 đội tham dự: Sanest Khánh Hòa, Gia Hồ Cam Lâm, Đà Nẵng và VietFootball. Tại giai đoạn vòng loại, 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng. Sau đó, hai đội nhất nhì sẽ tranh chung kết, hai đội còn lại tranh hạng Ba. 

Năm 2018, Việt Nam sẽ tham dự Giải bóng đá Bãi biển vô địch Đông Nam Á do Indonesia đăng cai tổ chức. Trận chung kết và hạng ba sẽ diễn vào ngày 29/7 tới 

 .

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm