SPL-S2: Giải bóng đá phòng trào lớn nhất Sài Thành đã quay trở lại

Y Tông
thứ sáu 4-10-2019 10:44:00 +07:00 0 bình luận
Song song với HPL-S7, giải bóng đá phủi bậc nhất Sài Gòn SPL-S2 thuộc hệ thống Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor đã chính thức quay trở lại.

Hôm nay (4/10), Lễ ra mắt giải bóng đá phong trào SPL-S2 đã diễn ra tại khách sạn New World, TP.HCM. Theo đó, đây là giải đấu nhận được nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá phủi Sài Gòn.

Thực tế, SPL-S2 đã chính thức quay trở lại bằng vòng đấu Play-off hôm 28-29/9 để tìm ra 6 đội bóng cuối cùng góp mặt chính thức tại giải đấu này. 10 đội bóng sẽ tham gia tranh tài tại Sài  Gòn Premier League là Văn Minh miền nam , Lam Hồng, Đạt Vĩnh Tiến, Quốc An – Quốc Michel, Kardiachain Sài Gòn, Bưng Biền, Hạt điều Thương Thương, Song Hùng, W-Team, HAT Sài Gòn.

Cũng giống như thể thức thi đấu của HPL, SPL-S2 sẽ  thi đấu vòng trong một lượt tính điểm để tìm ra nhà vô địch. Đây là điểm đổi mới của mùa giải năm nay khi trước đó ở SPL-S1, các đội phải chia bảng thi đấu để lọt vào vòng knock-out nhằm xác định ngôi vương.

SPL-S2: Giải bóng đá phòng trào lớn nhất Sài Thành đã quay trở lại
Lễ ra mắt và bốc thăm lịch thi đấu SPL-S2

SPL-S2 hứa hẹn mang đến những ngày hội bóng đá cho cộng đồng với sứ mệnh chung tay vì sự phát triển của bóng đá phong trào tại miền Nam, đáp ứng tiêu chí chuyên nghiệp hóa nhưng vẫn phải đảm bảo và giữ vững cái hồn của bóng đá phong trào.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc CTCP Vietfootball Phạm Ngọc Tuấn cho biết: “Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ được chung tay xây dựng nền bóng đá đỉnh cao phát triển vững mạnh bằng hệ thống các giải đấu chất lượng, có sự cạnh tranh cao ở nhiều địa phương. Vietfootball muốn SPL là một thứ “đặc sản” của bóng đá phủi Sài Gòn, nơi các đội bóng tham gia có ý thức giữ gìn màu cờ sắc áo, khơi dậy niền tự hào tập thể”.

Nhà  vô địch SPL-S2 sẽ đại diện cho phủi miền Nam tranh tài ở vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor được diễn ra tại Hà Nội cùng hai đội Nhất, Nhì HPL-S7 (khu vực miền Bắc) và đội vô địch KPL-S1 (khu vực miền Trung).

SPL-S2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/10 đến 7/12 trên SVĐ trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Lịch thi đấu vòng 1 SPL-S2:

SPL-S2: Giải bóng đá phòng trào lớn nhất Sài Thành đã quay trở lại

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm