Quả bóng vàng fusal 2017: Luân "sư phụ" và lần đầu "Bắc chiến" trên sân Phủi

thứ tư 17-10-2018 8:28:40 +07:00 0 bình luận
Hanel Ocean "xin" được phép im lặng trước giờ bóng lăn ở HPL-S6 để nói về mình, nhưng "bình mới, rượu mới" của đội bóng này lại khiến hàng ngàn khán giả phủi thủ đô dậy sóng, và một trong những "cơn gió" mạnh nhất ấy, không gì khác lại chính là sự cập bến của Qủa bóng vàng fusal 2017 – Phùng Trọng Luân.

Hanel Ocean "xin" được phép im lặng trước giờ bóng lăn ở HPL-S6 để nói về mình, nhưng "bình mới, rượu mới" của đội bóng này lại khiến hàng ngàn khán giả phủi thủ đô dậy sóng, và một trong những "cơn gió" mạnh nhất ấy, không gì khác lại chính là sự cập bến của Quả bóng vàng fusal 2017 – Phùng Trọng Luân.

Nếu một tuần trước, làng futsal Việt Nam hụt hẫng với thông tin Quả bóng vàng futsal 2017 quyết định treo giày ở độ tuổi 33 để gắn bó với công tác huấn luyện, thì không lâu sau đó, người hâm mộ bóng đá phủi lại "nức lòng"  khi được chứng kiến cầu thủ futsal hay nhất chơi bóng ở sân khấu đỉnh cao của làng bóng đá phong trào mang tên HPL. Và chủ nhật vừa qua chính là màn chào sân của cựu danh thủ người Khánh Hòa này trong màu áo đội bóng Hanel Ocean.

Quả bóng vàng fusal 2017: Luân sư phụ và lần đầu Bắc chiến trên sân Phủi - Ảnh 1.

Hanel Ocean của Phùng Trọng Luân đãn có được chiến thắng quan trọng ở ngày khai mạc HPL-S6

Hanel Ocean đã có một khởi đầu thuận lợi tại HPL mùa giải thứ 6 này khi đánh bại đội bóng tân binh đến từ Lào Cai với tỉ số 3-2, và dù không có riêng cho mình một bàn thắng nào thì Luân "sư phụ" vẫn tạo nên những dấu ấn đậm nét.

"Làm mưa làm gió" ở sân chơi futsal gần chục năm nay với những danh hiệu cao quý, thế nhưng đây mới là lần đầu tiên Luân 'sư phụ' ra Bắc đá sân 7. Hoài nghi về việc liệu cựu danh thủ mang áo số 7 của Thái Sơn Nam có thành công trong lần ra Bắc này hay không hoàn toàn có cơ sở. Bởi tại HPL là một sân chơi hoàn toàn khác so với sân 5 trong nhà và nó là một dạng biến thể mới trong bóng đá và phổ biến ở Bắc nhiều hơn.

Thế nhưng, nếu lật lại HPL cũng từng đón chào một siêu sao futsal khác là Phan Khắc Chí ở mùa giải thứ năm, trong màu áo của Tin Lớn & Anh em, đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch. Chính màn trình diễn xuất sắc của Phan Khắc Chí sẽ là cơ sở để người hâm mộ tin tưởng vào một mùa giải thành công của Phùng Trọng Luân và đội bóng của mình.

Chia sẻ về sự góp mặt của Quả bóng vàng futsal năm 2017 trong đội hình, đại diện Hanel Ocean, anh Nguyễn Tiến Đạt hào hứng cho biết: "Luân là cầu thủ futsal chuyên nghiệp và năm 2017 cũng xuất sắc giành danh hiệu quả bóng vàng futsal vậy nên cả đội cũng rất kỳ vọng và mong muốn Luân đóng góp sức mạnh cho đội bóng. Thế nhưng, đóng góp như nào thì phụ thuộc vào kết quả của từng vòng đấu. HPL mới chỉ diễn ra một vòng và đây cũng mới chỉ là lần đầu tiên Luân ra Hà Nội nên chưa thể nói trước được điều gì.

Ở một giải bóng cuồng nhiệt và hấp dẫn như này, rất khó để Luân bắt kịp ngay guồng quay ở HPL.  Với một cầu thủ như Luân, đẳng cấp là có thừa, nhưng từ futsal đến sân 7 lại là một chuyện hoàn toàn khác, và chúng tôi tin rằng, Phùng Trọng Luân sẽ sớm thể hiện được mình ở giải đấu năm nay"

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng ở cầu thủ có cái dáng cao gầy này vẫn được trời phú cho nguồn năng lượng vô tận cũng như "nhiệt huyết và máu lửa có thừa"… Và chắc chắn rằng, ẩn số Hanel Ocean cùng với những tên tuổi "mới mà cũ" và Luân "sư phụ" sẽ là bài toán khó giải cho tất cả các đội bóng ở HPL mùa này.

Hãy cùng chờ và đón đợi những màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ đẳng cấp trong một tập thể giàu tinh thần chiến đấu này!

Quả bóng vàng fusal 2017: Luân sư phụ và lần đầu Bắc chiến trên sân Phủi - Ảnh 2.

BXH vòng 1 giải HPL-S6

ket-qua-thi-dau-hpl-s6-vong-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm