Play-off Siêu phủi Hải Phòng 2016: Khởi động vòng quay mới

thứ sáu 17-6-2016 12:24:16 +07:00 0 bình luận
Sau khi Siêu phủi Hải Phòng 2015 khép lại với nhiều dấn ấn tốt đẹp, SPL 2016 sẽ khởi động vòng quay mới bằng vòng play-off hứa hẹn vô cùng nóng bỏng.

Sau một thời gian chờ đợi thì vòng play-off Siêu phủi Hải Phòng 2016 cũng đã đến lúc khởi tranh. Sự khao khát để giành những tấm vé đi tiếp đến SPL 2016 của các đội chưa bao giờ nóng như lúc này.

Pháo sáng luôn xuất hiện ở các trận đấu tại Siêu phủi Hải Phòng mùa trước 

Thái Hưng - Mya Club 

Thái Hưng với thành phần chính là các thành viên của 9x Star từng dự Siêu phủi Hải Phòng 2015. Sau khi có văn bản xin phép được đổi tên đội thì Thái Hưng được chấp thuận tham dự vòng play off lần này. Với khát khao được dự SPL 2016 thì Thái Hưng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trước một Mya Club rất hùng mạnh, có nhiều phủi cứng giàu kinh nghiệm. 

An Lão - Galaxy FC

An Lão là cái tên khá xa lạ nhưng khi nhắc tới  tổ Sông Vàng ở Hải Phòng thì ai cũng biết. Vì thế, An Lão sẽ là đội bóng mà bất kì đối thủ nào cũng phải dè chừng khi chạm trán. Điểm mạnh nhất của An Lão là thể lực sung mãn và dàn CĐV hùng hậu luôn có những chiêu tiếp lửa độc đáo. Trong cuộc chạm trán này, An Lão được đánh giá cao hơn nhưng bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ và thú vị. Vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên khi một Galaxy có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm vượt qua An Lão. 

Khán giả luôn quây kín các sân đấu ở mùa  giải trước 

M2X -  Lập Lễ 

Với tư cách là đại diện đầu tiên của Thủy Nguyên đến với giải, Lập Lễ hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị. Điểm mạnh của Lập Lễ là truyền thống và tinh thần thi đấu máu lửa. Đứng trước M2X có phong độ cao trong thời gian qua, Lập Lễ sẽ gặp vô vàn khó khăn. 

Gia Đức - Cafe 70

Đây có thể coi là cặp đấu được mong chờ nhất khi đại diện thứ 2 khu vực Thủy Nguyên gặp nhà vô địch giải Cựu Viên Open 2015. Hai đội được đánh giá cao nhất vơi dàn cầu thủ chất lượng hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu rực lửa, mãn nhãn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm