Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

thứ hai 27-6-2016 9:57:05 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng đầu tiên của FC Cộng, Coca chơi hay nhất kể từ đầu giải...là những điểm nhấn ở vòng 9.

Bộ ba C-C-T thể hiện quyền uy

Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

Bộ ba chuyên nghiệp Tuấn "cối" - Nghĩa "chém" - Long "thổi" tiếp tục chứng tỏ giá trị của những cựu binh V.League trên sân chơi phủi khi mỗi lần họ cùng nhau xuất hiện là Dương Nội lại bỏ túi 3 điểm khá dễ dàng.

Chỉ sau 1 phút bóng lăn, Nghĩa "chém" đã mở tỉ số cho Dương Nội bằng pha dứt điểm quyết đoán đúng thương hiệu. Sự ăn ý và di chuyển xoay đều, trám vị trí cho nhau của bộ ba C-C-T này khiến hàng thủ Vinapros liên tục bị lộ khoảng trống.

Kết quả, Tuấn "cối" cũng đóng góp bàn thắng và giúp Dương Nội khép lại trận thắng 4-0 trước một Vinapros rất mạnh mẽ, lì lợm.

BIDV Quang Trung nắm vận mệnh cuộc chơi

Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

Cuộc đua thăng hạng đến lúc này, ngoài EOC đã 95% cầm vé lên dự HPL-S4 thì suất còn lại vẫn đang là cuộc đua tranh khó lường giữa các đội bóng Gia Việt, Dương Nội, Phương Anh và thậm chí cả BIDV QT.

Từng gây thất vọng nặng nề ở giai đoạn 1 nhưng sang giai đoạn 2, đội bóng nhà băng đã hồi sinh mạnh mẽ, trở lại đúng đẳng cấp của một ứng viên nặng ký. Và ở vòng 9, BIDV Quang Trung tiếp tục chơi ấn tượng, đánh bại Phương Anh với tỉ số 2-1 bằng cú đúp của Sáng "Persie".

Kết quả này khiến Phương Anh tụt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 4, bị Dương Nội vượt lên. Và ở vòng 10, Gia Việt sẽ gặp thách thức lớn khi đối đầu BIDV Quang Trung. Rõ ràng, cuộc chơi giành vé thứ 2 thăng hạng đang nằm trong tay BIDV Quang Trung.

3 điểm đầu tiên của FC Cộng

Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

Phải mất tới 9 vòng đấu, FC Cộng mới giành được chiến thắng đầu tay. FC Cộng là đội bóng cũng khá đặc biệt ở giải Hạng Nhất phong trào - Cup Bia Saigon Special 2016.

Họ không được đánh giá cao nhưng thường xuyên khiến các "ông lớn" phải chia điểm khi đã 3 lần hòa trước Phương Anh, Gia Việt, EOC.

Khi bùng nổ và chơi tập trung, Cộng cực kì nguy hiểm và khó chịu. Nhưng phong độ thiếu ổn định của họ đã khiến Cộng phải chờ tới vòng 9 mới được nếm mùi chiến thắng.

Coca chơi hay nhất kể từ đầu giải

Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

Coca là đội bóng giàu tham vọng và có thực lực tốt nhưng đã gây thất vọng ở giải đấu này. Gặp Gia Việt - đội bóng được đánh giá cực cao ở thời điểm này bởi dàn cầu thủ trẻ khỏe, tinh thần thi đấu như những chiến binh là một khó khăn cực lớn với Coca.

Những tưởng Gia Việt sẽ khiến đối thủ vỡ như nhiều trận đấu trước đó khi có bàn dẫn trước do công của Long "Torres" thì bất ngờ, Coca lại chơi rất hay.

Đặc biệt ở hiệp 2, đội bóng của bầu Lập và HLV Hải "bạc" có màn trình diễn tuyệt hảo với các pha tấn công đẹp mắt, tinh thần thi đấu hừng hực hơn bất kì trận đấu nào trước đó của họ.

Cuối cùng, Coca gỡ hòa 1-1 và khiến Gia Việt chưa thể bứt top được so với Dương Nội, Phương Anh.

Những điểm nhấn vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm