Những chân sút hứa hẹn tại hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special 2016

thứ bảy 23-4-2016 9:13:54 +07:00 0 bình luận
Không nhiều "sao số" như giải Ngoại hạng nhưng giải hạng Nhất - Cup Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016 cũng có những chân sút đầy hứa hẹn.

Tuấn "bệu" (FC EOC)

Bbbbbbbbb

Không ai có thể phủ nhận, Tuấn "bệu" là tiền đạo toàn năng nhất giới phủi hiện tại và nếu còn đang chơi chuyên nghiệp, đồ rằng anh cũng là một trong những cây săn bàn toàn diện nhất. Thể hình cao to, cài đè, nhả tốt, xoay sở khéo léo, dứt điểm bằng cả 2 chân hay đánh đầu đều là chuyện nhỏ với Phan Anh Tuấn. Khi cần, Tuấn "bệu" còn có thể lùi xuống đá tiền vệ, thậm chí trung vệ rất ấn tượng. Khi đội bóng bị dẫn bàn, Tuấn "bệu" sẵn sàng xộc thẳng vào trung lộ bằng những pha solo, đập nhả với đồng đội rất khó chống đỡ. So với những tiền đạo hiện tại, cựu cầu thủ Ninh Bình không có đối thủ về mặt hiệu quả và toàn diện.

Toàn "siro" (FC Nguyễn Trãi)

Aaaaaaaaaa

Toàn "siro" là một chân sút đáng gờm đối với mọi hàng thủ bởi lối chơi xông xáo, kĩ thuật, và những pha sút bóng như búa bổ. Ở mùa giải HPL-S3, Toàn "siro" là chân sút chủ lực của FC Tô Ký, giúp "ngựa ô" của giải trụ hạng thành công. Còn ở HPL-S2, Toàn "siro" đóng góp nhiều công sức giúp Tin lớn & Anh em vô địch. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1988 này là sự lì lợm, khả năng chịu sức ép tốt dù đối thủ là ai và tính chất trận đấu căng thẳng đến cỡ nào. Với kinh nghiệm và cái duyên trên sân phủi của mình, Toàn "siro" là một chân sút hứa hẹn trong màu áo Nguyễn Trãi tại giải bóng đá phong trào Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016.

Định "pey" (FC Du Lịch)

vvvvvvv

Không nổi bật như những ngôi sao khác nhưng Định "pey" là một tiền đạo đáng gờm kiểu hiệp sĩ trong bóng tối. Chính anh là người ghi bàn duy nhất, kết liễu Phương Anh ở play-off HPL-S3, giúp Du Lịch giành vé thăng hạng. Ở HPL-S3, anh cũng nhiều lần làm khổ hàng thủ Triều Khúc, Hanel. Điểm mạnh của tiền đạo khoác áo số 10 này là thể lực dồi dào, càn lướt hiệu quả, sút và đánh đầu đều tốt, luôn thi đấu theo kiểu "không cần biết đối thủ là ai". Sau một thời gian dài được cọ xát ở nhiều giải đấu, FC Du Lịch đã tiến bộ rất nhiều và hoàn toàn có cơ sở để tin vào sự tỏa sáng của Định "pey" khi giải hạng Nhất là sân chơi không quá sức như giải Ngoại hạng.

Trung "con" (FC BIDV Quang Trung)

rrrrr

Trung "con" đã để lại ít nhiều dấu ấn ở HPL-S3 trong màu áo Vinapros (giai đoạn 1) và Thành Đồng (giai đoạn 2). Đây là mẫu tiền đạo chơi thiên về tốc độ, với đôi chân mau lẹ, thể lực tốt. Được tiếp đạn bởi những chân chuyền chất lượng như Sáng "Persie", Hùng "con" hay Ngọc "lít", chắc chắn Trung "con" sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Sơn "móm" (FC HBG)

Aaaaa

Đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Trà Dilmah, Sơn "móm" có một hồ sơ đẹp khi dự giải bóng đá phong trào Hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016. Kĩ thuật, tư duy tốt, khả năng di chuyển thông minh và lối chơi không rườm rà của Sơn "móm" sẽ khiến nhiều hàng thủ phải vất vả. Nhìn vào lực lượng khá mạnh của HBG, có cơ sở để tin Sơn "móm" sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Lịch thi đấu vòng 1 (ngày 24/4/2016):

FC HBG vs FC Coca (14h30)

FC Hữu Bằng vs FC Vinapros (14h30)

FC Gia Việt vs FC EMS Nguyễn Trãi (16h00)

FC Cộng vs FC Phương Anh (16h00)

FC BIDV Quang Trung vs FC Du Lịch (17h30)

FC Dương Nội vs FC EOC (17h30)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm