Những cầu thủ gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn 1 HPL-S4

chủ nhật 16-10-2016 21:45:17 +07:00 0 bình luận
Giai đoạn 1 HPL-S4 đã khép lại và đây là lúc nhìn lại những gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ như Tuấn "ếch", Hoàn "lé"...

Giai đoạn 1 HPL-S4 đã khép lại và đây là lúc nhìn lại những gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ như Tuấn "ếch", Hoàn "lé"...

Hoàn "lé"

hpl s4

Hoàn "lé" chắc chắn là một trong số những tiền đạo gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong giai đoạn 1 Saigon Special Premier League HPL-S4. Màn trình diễn ấn tượng nhất của anh là ở trận cầu đinh vòng 4 giúp Văn Minh đánh bại EOC 3-0.

Ở trận đó, Trần Đình Hoàn mở tỷ số bằng pha đỡ ngực rồi volley đẳng cấp. Sau đó, anh kiến tạo bàn thứ cho Khánh Kình và ghi siêu phẩm ở cuối hiệp 2 bằng pha lốp bóng từ giữa sân qua đầu thủ thành Đức "tỉn".

Trước đó, một bàn thắng của Hoàn "lé" ở vòng 3 cũng giúp Văn Minh đánh bại Thành Đồng. Ở trận hòa nghẹt thở trước Hanel Ocean tại vòng 5, tiền đạo sinh năm 1989 này chính là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 giật lại 1 điểm cho Văn Minh ở phút bù giờ.

Video: Những pha bóng ấn tượng của Hoàn "lé" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Tuấn "ếch"

hpl s4

Ghi 5 bàn sau giai đoạn 1, Tuấn "ếch" vẫn chứng tỏ anh là một chân sút hàng đầu của Triều Khúc nói riêng và Ngoại hạng phủi nói chung.

Đặc biệt, cú đúp bàn thắng của Triệu Thanh Tuấn giúp Triều Khúc đánh bại Tin lớn & Anh em là màn trình diễn hoàn hảo của tiền đạo to béo này. Bàn thắng thứ hai là pha khống chế bước 1 đẳng cấp bằng chân phải khiến hậu vệ đối phương trôi hoàn toàn và sau đó là cú vung chân trái sút "mù mắt" thủ môn. Hai bàn thắng này giúp Triều Khúc có 3 điểm đầu tay, giải tỏa tâm lý và sau đó là trận thắng trên đà thăng hoa trước Tô Ký.

Ở trận thắng Tô Ký 5-1, Tuấn "ếch" tiếp tục nhận điểm 10 với cú đúp và hai pha kiến tạo. Cựu tiền vệ Hà Nội ACB, khán giả trung thành tại HPL-S4 cho biết: "Tuấn "ếch" vẫn là một "đặc sản" của HPL với những pha làm bàn mẫu mực".

Video: Những pha bóng ấn tượng của Tuấn "ếch" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Tú "Neymar"

hpl s4

Cú hattrick của Quốc Tú vào lưới Thành Đồng tại vòng 3 khiến khán đài nhiều phen dậy sóng. Đặc biệt, bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Tú là một pha sục bóng đầy cảm giác đưa bóng qua đầu thủ môn Tiến "Triệu" ở cự ly rất gần.

Trong bối cảnh nhạc trưởng Hùng "con" chấn thương, Tú "Neymar" đã đóng thế xuất sắc và liên tục chơi hay qua từng trận, giúp Văn Minh có những trận thắng quan trọng trước Top Group, Thành Đồng, EOC và hòa Hanel Ocean. Khán giả luôn được mãn nhãn với phong cách chơi bóng đậm chất nghệ sĩ của Quốc Tú, với những pha xử lý 1 chạm qua người tinh tế, những cú đảo chân chóng mặt.

Video: Những pha bóng ấn tượng của Tú "Neymar" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Vũ "Xavi"

Những cầu thủ gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn 1 HPL-S4

Quang Vũ để lại nhiều cảm xúc cho NHM Moon FC lẫn khán giả yêu bóng đá đẹp ở trận thắng của đội bóng xứ Thanh trước Cường Quốc tại vòng 4.

Đó là những cú nước rút kinh hoàng ở cả hai biên của Vũ "Xavi" và một bàn thắng đẹp mắt sau pha đi bóng qua 2 cầu thủ bên hành lang phải. Ở trận thắng tại vòng 5 trước Triều Khúc, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chơi rất hay và là mối đe dọa thường trực ở cánh trái của đội bóng làng cổ.

Trong trận này, Vũ cũng ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Nhuận "Balotelli" lập công. Ở các trận đấu gặp EOC hay Hanel, Vũ cũng lập công. Phong cách thi đấu quên mình, chạy như máy của cầu thủ này cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh cho khán giả tại giai đoạn 1 HPL-S4.

Video: Những pha bóng ấn tượng của Vũ "Xavi" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Mạnh "nát"

hpl s4

Đầu gối quấn băng cả 5 trận đã qua nhưng Mạnh "nát" luôn chơi hiệu quả mọi trận. Cú đúp của cầu thủ người Hải Dương giúp Cường Quốc khởi đầu êm đẹp trước Triều Khúc. Pha mở tỷ số của hậu vệ có dáng người "đánh võng" này trong trận gặp Tô Ký mới đây cũng là một pha làm bàn rất đẹp mắt. Cú vuốt bóng chéo góc đi qua rừng chân của Mạnh "nát" còn mang ý nghĩa khai thông thế bế tắc, giúp Cường Quốc chơi thoải mái hơn và sau đó thắng 3-0.

Sự ổn định bên hành lang phải của Mạnh "nát" trong cả 5 trận đấu vừa qua là một trong những yếu tố giúp Cường Quốc vô địch giai đoạn 1 với 12 điểm.

Video: Những pha bóng ấn tượng của Mạnh "nát" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Quảng "còi"

Không quá ngẫu hứng hay ghi bàn đều đặn như những tiền đạo khác nhưng Quảng "còi" được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự hiệu quả. Trong 5 trận đấu vừa qua của EOC, Quảng "còi" đều có sự ăn ý tốt với Tuấn "bệu" hoặc Văn Duyệt trên hàng công. Cầu thủ người Ninh Bình tỏ ra dai sức, săn bóng quyết liệt và có lối chơi thông minh, hiện đại.

Minh "báo đen"

Đây là gương mặt trẻ ấn tượng nhất giai đoạn 1 khi liên tục có những bàn thắng quan trọng giúp Cường Quốc giành 3 điểm. Đó là những bàn thắng của Minh trong các trận thắng Triều Khúc, MV Corp, Tô Ký.

Cầu thủ sinh năm 1995, đang theo học chuyên ngành Vật của ĐH TDTT Từ Sơn này cho thấy sự tự tin khi lần đầu hít thở không khí HPL. Thể lực dồi dào, càn lướt tốt và kĩ thuật khéo léo, Minh "báo đen" thực sự nguy hiểm khi đá cặp với Đạo "Từ Sơn".

Video: Những pha bóng ấn tượng của Minh "báo đen" ở giai đoạn 1 HPL-S4

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm