Le League 2017: Lắp thêm khán đài, quay trực tiếp 7 vòng để phục vụ khán giả

thứ năm 16-2-2017 15:17:03 +07:00 0 bình luận
Ngoài việc lắp thêm khán đài di động, BTC cũng đang tính đến phương án sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ cả 7 vòng đấu ở Le League 2017...

Ngoài việc lắp thêm khán đài di động, BTC cũng đang tính đến phương án sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ cả 7 vòng đấu ở Le League 2017 nhằm đáp ứng sự quan tâm, phục vụ khán giả.

Lần đầu tiên giải bóng đá dành cho các doanh nghiệp có phong trào bóng đá phát triển mạnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc với tên gọi Le League 2017 chính thức được khởi tranh.

Le League 2017 quy tụ rất nhiều đội bóng doanh nghiệp phát triển mạnh trong và ngoài Hà Nội
Le League 2017 quy tụ rất nhiều đội bóng doanh nghiệp phát triển mạnh trong và ngoài Hà Nội

Tuy mới lần đầu “ra mắt” nhưng với quy mô, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm từng tổ chức nhiều giải, hệ thống các sân chơi phong trào danh giá như HPL, SL1… của Vietfootball, Le League 2017 đã thu hút được rất nhiều các đội bóng doanh nghiệp mạnh, được đầu tư bài bản ở trong và ngoài Hà Nội như Thành Đồng, Trà Dilmah, BIDV Quang Trung, Bắc Á Bank, Văn Minh…

Là một sân chơi hoàn toàn mới nhưng với sự góp mặt của toàn hảo thủ được “biết mặt đặt tên” và đề cao tinh thần “bóng đá văn minh”, cống hiến, chơi vì cái tên thương hiệu của doanh nghiệp, ngày mở màn Le League 2017 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của NHM.

Lần đầu tiên được tổ chức, Le League 2017 vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo NHM
Lần đầu tiên được tổ chức, Le League 2017 vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo NHM

Bất chấp cái nắng rát rất khó chịu và do đặc thù sân Thủy Lợi không gian nhỏ hẹp, không có khán đài, BTC phải bỏ thêm chi phí để lắp thêm những khán đài di động nhưng vẫn không đủ để đáp ứng lại nhu cầu, sự quan tâm của  hàng ngàn khán giả đến sân để theo dõi các trận đấu.

Không chỉ “quá tải” ở ngoài sân, ngay cả nhu cầu theo dõi các trận đấu trực tiếp qua các kênh youtube, fanpage của BTC trong ngày khai màn cũng là rất lớn. Tất cả những link trực tiếp, highlight phát lại những diễn biến chính của 4 cặp đấu tại vòng 1 Le League cũng thu hút được hơn 80 ngàn lượt xem. Đây có thể xem là một con số rất lớn và là “mơ ước” nếu đem so sánh với các trận đấu tại V.League. 

Kể từ vòng 2 tới, BTC đang tính đến những phương án tốt nhất để phục vụ khán giả
Kể từ vòng 2 tới, BTC đang tính đến những phương án tốt nhất để phục vụ khán giả

Như cách thể hiện sự trọng thị, nhằm để phục vụ, đáp ứng sự quan tâm của đông đảo khán giả, BTC đang tính đến phương án sẽ phát trực tiếp cả 7 vòng đấu của Le League 2017, thay vì 2 vòng (khai mạc, bế mạc) như kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, ngay ở vòng 2 tới, BTC sẽ đổi hướng khán đài để khán giả đỡ nắng và tiếp tục đầu tư thêm chi phí để lắp thêm những khán đài di động quanh sân dành cho khán giả.

“Khó khăn nhất là để tường thuật trực tiếp một vòng đấu mất khá nhiều chi phí khi Livepro HD là đơn vị quay phát chuyên nghiệp. Thế nên, BTC và các bên liên quan vẫn đang tiếp tục ngồi lại, thống nhất và hy vọng có thể phát sóng trực tiếp cả 7 vòng đấu để phục vụ khán giả”, ông Dương Thanh Liêm, Phó TGĐ Vietfootball cho biết.

Lịch thi đấu vòng 2 Le League 2017
Lịch thi đấu vòng 2 Le League 2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm