Khởi tranh giải bóng đá CĐV Real tại Thái Bình lần 2

thứ tư 1-6-2016 15:09:04 +07:00 0 bình luận
Ngày 5/6 tới, giải bóng đá Thái Bình mở rộng lần 2 sẽ diễn ra với 8 đội bóng đến từ các phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc.

Ngày 5/6 tới, giải bóng đá Thái Bình mở rộng lần 2 sẽ diễn ra với 8 đội bóng đến từ các phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc.

Các fan Real Madrid tại Việt Nam cũng giống như nhiều fan các CLB khác, thích offline đá bóng cùng nhau như một cách để tăng cường đoàn kết, thỏa đam mê.

Năm ngoái, các fan Real Madrid tại Thái Bình đã tổ chức thành công giải bóng đá phong trào mang tên RFCTB mở rộng lần 1.

Tiếp nối thành công của mùa giải năm ngoái, các fan Real tại Thái Bình sẽ tổ chức mùa giải thứ 2 vào ngày 5/6 tới. Giải đấu sẽ được diễn ra trên sân sân nhân tạo mini 7 người Chùa Tiền (TP Thái Bình), quy tụ 8 đội bóng đến từ 7 phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc.

8 đội tham dự gồm: đội chủ nhà RFC Thái Bình với 2 đội bóng là đội chính RFCTB và đội trẻ RFCTB Castilla cùng 6 đội khách mời khác đó là RFC Hà Nội, RFC Bắc Ninh, RFC Thanh Hóa, RFC Nam Định, RFC Hải Dương và RFC Hải Phòng.

Các đội bóng chia thành 2 bảng và bốc thăm chia cặp, chọn ra 2 đội nhất và 2 đội nhì bảng để thi đấu 2 trận bán kết.

CĐV cổ vũ sôi nổi ở mùa giải năm ngoái 

Giải đấu năm nay cũng là dịp kỉ niệm 1 năm thành lập của hội CĐV Real Madrid tại Thái Bình. RFC Thái Bình thành lập vào ngày 7/6/2015. Dù ra đời muộn so với nhiều phân hội khác nhưng RFC Thái Bình đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong 10 phân hội mạnh nhất của RFCVN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm