Khởi động giải Lão tướng Thủ đô 2016: Forumbongda đánh bại Triều Khúc

thứ ba 16-2-2016 21:02:40 +07:00 0 bình luận
Nhằm khởi động cho giải Lão tướng Thủ đô 2016 và rèn luyện sức khỏe dịp đầu xuân năm mới, các lão tướng Forumbongda và lão tướng Triều Khúc đã có trận đấu giao hữu trên sân bóng làng Triều Khúc chiều nay (16/2).

Tiệp "đầu to" lập cú đúp 

Giải Lão tướng Thủ đô 2015 được tổ chức lần đầu tiên đã thu được kết quả thành công khi tạo ra một sân chơi bổ ích cho các “phủi già” có dịp gặp gỡ, giao lưu và ôn lại những kỷ niệm một thời hào hùng.

Nhiều người đi chơi hội làng Triều Khúc cũng ghé vào theo dõi trận đấu 

Để khởi động cho mùa giải mới sẽ diễn ra vào dịp tháng 3, tháng 4 tới, đội Lão tướng Forumbongda và Lão tướng Triều Khúc đã có cuộc thăm dò sức mạnh lẫn nhau, đồng thời rèn luyện sức khỏe sau những ngày Tết Nguyên đán. Chiều nay, trên sân bóng làng Triều Khúc, hai đội đã thi đấu giao hữu, đá 9 người dưới sự chứng kiến của khoảng 300 khán giả.

Hai đội thi đấu rất hòa nhã, cống hiến nhiều pha bóng đẹp

Bên phía đội hình Lão tướng Forumbongda gồm có các gương mặt nổi bật của giới phủi như bầu Lập “Coca”, chuyên gia Hải “bạc”, Khánh “Rùa vàng”, bầu Thành (FC Coca), bầu Khánh (SV 2012), Tiệp “đầu to” (EOC), bầu Huy Chinh (Đại Mỗ FC)…

Đội hình của Lão tướng Triều Khúc gồm có các chú Dũng “Thi”, Hưởng “gạo”, Tuấn “đề”, Quân “phỉ”, Trung “cơm”, Nguyên “đồng”…

Với sức trẻ và lối đá nhuần nhuyễn hơn, Lão tướng Forumbongda đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1. Trong đó, Tiệp “đầu to” ghi 2 bàn thắng, một trong hai pha lập công là cú sút phạt hàng rào sấm sét đẹp mắt. Bàn còn lại của Lão tướng Forumbongda ghi do công của bầu Huy Chinh sau pha phối hợp tam giác đẹp mắt với bầu Khánh và Lê Thành Đồng. Bàn thắng duy nhất bên phía đội chủ nhà ghi bởi Thanh Sang.

Nhiều khán giả say sưa bàn luận chiến thuật 

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hòa nhã và thu hút được nhiều thanh niên, cụ già, trẻ em tới theo dõi, cổ vũ. Nhiều người đi chơi hội làng Triều Khúc cũng bị thu hút bởi những tiếng hò reo trên sân đã ghé vào theo dõi và lập tức bị say mê. Hội CĐV Triều Khúc thể hiện sự mến khách và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt khi đến sân từ sớm, cắm hàng chục lá cờ của đội xung quanh sân, tạo nên một khung cảnh trang trọng, sôi động.  

Vào 15h00 ngày 18/2/2016, FC Triều Khúc với đội hình gồm các hảo thủ quen thuộc như Tuấn “ếch”, Duy “dấm”, Nguyên Công, Thuận “bờm”... sẽ đá giao hữu với đội khách mời FC Văn Minh, đi từ Nghệ An ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm