Khai mạc giải League 7 Cúp Hatoco lần 1: Bữa tiệc thiếu…món chính

thứ bảy 26-3-2016 23:56:42 +07:00 0 bình luận
Hai trận đấu trong ngày khai mạc Giải Ngoại hạng League 7 Cúp Hatoco lần 1 đều diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn. Tuy nhiên, gia vị chính là bàn thắng lại khan hiếm.

Ở giải League 5, giải đấu được xem là tiền đề cho sự ra đời của League, Quahaco FC chứng tỏ sức mạnh của mình. Họ thắng và làm mưa làm gió ở vòng đấu bảng cũng như các trận đấu knock-out. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn khiến đội bóng của bầu Nghĩa lại nhận thất bại đau đớn trên chấm penalty để rồi gục ngã trước cửa thiên đường. Thế nên, bước vào giải đấu, đội bóng thuộc Hội đồng hương Nghệ Tĩnh ở Đà Nẵng và các vùng lân cận quyết tâm đạt thứ hạng cao nhất.

Quahaco FC (áo trắng) có ba điểm đầu tay

Quahaco FC (áo trắng) có ba điểm đầu tay

Trong khi đó, đối thủ của Quahaco FC cũng được liệt vào dạng ẩn số của giải đấu. Thắng Lợi FC đã không ngần ngại mời tuyển thủ Võ Huy Toàn cũng như chiêu mộ những cựu cầu thủ của SHB.Đà Nẵng như Văn Thắng, Văn Mẹo cùng dàn cầu thủ tài năng đã chinh chiến với nhau suốt mấy năm qua.

Và với sự cân bằng về lực lượng, Quahaco FC và Thắng Lợi FC đã cống hiến trận khai mạc mãn nhãn. Bị khớp về tâm lý ở những phút đầu tiên, cùng với cách chơi thận trọng, cả hai đều không tạo được nhiều dấu ấn đáng kể. Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối, cũng là lúc những cơn mưa phùn tắt hẳn, độ nóng trên sân được tăng lên với những pha ăn miếng trả miếng liên tục của hai bên. Dẫu vậy, cũng phải bước sang hiệp 2, cựu cầu thủ SHB.ĐN Trần Văn An mới khai thông thế bế tắc từ tình huống dứt điểm đơn giản trong vòng cấm, mở tỉ số cho Quahaco FC. Bàn thắng khiến trận đấu trở nên kịch tính và trong thế không còn gì để mất, Thắng Lợi FC dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Thế nhưng, trong một buổi tối thi đấu xuất thần, hàng phòng ngự của đội bóng đến từ những người con Nghệ Tĩnh đã làm nản lòng các chân sút đối phương.

Bất chấp cơn mưa và cái lạnh ở Đà Nẵng, rất nhiều khán giả đã đến sân cổ vũ

Bất chấp cơn mưa và cái lạnh ở Đà Nẵng, rất nhiều khán giả đã đến sân cổ vũ

Ở trận đấu sau đó, cả HĐH Thanh Hóa FC và HAS FC đều có cơ hội để mang về chiến thắng cho đội nhà, song mọi pha dứt điểm đều không thể làm tung mảnh lưới đối phương. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha đệm lòng chỉ cách khung thành chưa đầy 3m của Hà Ngọc Huy bên phía HAS FC đưa bóng đi chạm cột dọc.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Quahaco FC đang tạm dẫn đầu với ba điểm giành được. Ở hai trận đấu muộn vòng 1 League 7 Hatoco Cup lần 1 diễn ra vào chiều 27/03, DanaFord FC gặp Quốc Đô Vibitech và Đạt Phúc Phú Duy tiếp Việt Tuấn FC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm