Giao hữu từ thiện AFCVN - X.O FC: Chung tay giành lại nụ cười

thứ bảy 6-8-2016 13:17:10 +07:00 0 bình luận
Hội CĐV Arsenal chính thức tại Việt Nam sẽ cùng góp sức để quyên tiền từ thiện, giúp thành viên Đỗ Sơn Nam vượt qua cơn nguy kịch.

Hội CĐV Arsenal chính thức tại Việt Nam sẽ cùng góp sức để quyên tiền từ thiện, giúp thành viên Đỗ Sơn Nam vượt qua cơn nguy kịch.

Cầu thủ Đỗ Sơn Nam, sinh năm 1992 là một thành viên của AFCVN (Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam) và sinh hoạt tại AFC 21 đã không may bị tai nạn gây chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm, đa chấn thương trong một lần về quê thăm mẹ ốm cách đây 2 tuần.

Hiện tại, Nam đã nằm bất tỉnh 10 ngày, được gia đình chuyển từ viện 198 lên viện Việt Đức rồi về viện E theo dõi nhưng chưa có dấu hiệu khả quan. Hoàn cảnh của gia đình Nam rất khó khăn. Ngoài giờ làm phụ việc ở sân bóng An Khánh, Hoàng Minh Giám ra, anh còn rửa xe ô tô để tăng thu nhập. Mỗi khi vào mua cấy, vụ gặt, Nam lại về quê để giúp đỡ bố mẹ và phải chạy xe máy trong đêm. Và trong một lần như vậy, Nam đã gặp tai nạn dẫn đến chấn thương nguy hiểm tính mạng như hiện tại.

Giao hữu từ thiện AFCVN - X.O FC: Chung tay giành lại nụ cười

Sơn Nam đang nằm  điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu – bệnh viện E

Nhận xét về Nam, chủ tịch Hiệp hội bóng đá AFCVN, anh Trần Sơn Lâm cho biết: "Thằng bé nó ngoan, hiền lành chất phác, là một fan Arsenal cuồng nhiệt và luôn nhiệt tình trong các công tác chung của hội. Thương nó quá, phải làm gì giúp nó mới được".

Chính từ ý nghĩ nhân văn ấy, AFCVN đã chủ động mời đội bóng quê hương Nam ở Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội tham gia trận đấu từ thiện. Đó là FC X.O, mới đây đã vô địch giải Long Viên Cup 2016 trong dưới cái tên Thép Quang Liên FC. Ngay lập tức, kế hoạch tổ chức trận đấu được các fan Arsenal cùng chung tay xây dựng và trận đấu sẽ diễn ra vào 18h ngày 7/8 trên sân Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám, HN.

Giao hữu từ thiện AFCVN - X.O FC: Chung tay giành lại nụ cười

Sơn Nam (bên phải cạnh cầu thủ tóc vàng) là thành viên nhiệt huyết trong màu áo AFC 21 trực thuộc AFCVN 

Đây sẽ là một trận đấu mang ý nghĩa lớn, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của AFCVN, nhằm phần nào giúp đỡ Nam vượt qua cơn hiểm nghèo.

Thông tin liên lạc với gia đình Nam và BTC trận đấu:

Chú Mùi, bố của Nam

Số điện thoại: 0936.229.776

Hoặc Nguyễn Hưng, số điện thoại: 0904.142.242

Hiện tại Nam đang nằm phòng 312 tầng 3 nhà B khoa hồi sức cấp cứu – bệnh viện E, Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Số tài khoản tiếp nhận hỗ trợ: 711a65675971. Viettinbank. Chủ tài khoản: Nguyễn Tuấn Hùng – Chi nhánh Nghệ An

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm