Gia Việt tạo địa chấn ở giải bóng đá bãi biển Quốc gia - 2019

Yên Lãng
thứ tư 17-7-2019 12:46:00 +07:00 0 bình luận
Gia Việt, nhà vô địch giải bóng đá phong trào HPL-S6 đã giành chiến thắng trước Khánh Hoà ở giải vô địch bóng đá bãi biển Quốc gia 2019.

Hàng năm, giải bóng đá bãi biển Quốc gia vẫn thường xuyên được tổ chức. Tuy nhiên, tính chất của môn thể thao này có nhiều đặc thù riêng khiến sự phát triển chưa được như ý muốn của các nhà tổ chức. Năm nay, đến với giải đấu ngoài các đội bóng của các địa phương có truyền thống như Đà Nẵng và Khánh Hoà, còn có sự hiện diện của Gia Việt và Olympic Gym.

Đáng chú ý nhất, Gia Việt hoàn toàn không phải là đội bóng chơi bãi biển mà đây là nhà vô địch của giải bóng đá ngoại hạng phong trào Hà Nội HPL-S6, sân chơi được tổ chức trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Ở trận đấu khai mạc, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Olympic Gym đã để thua trước Đà Nẵng với tỉ số 2-3.

Gia Việt tạo địa chấn ở giải bóng đá bãi biển Quốc gia - 2019
Đà Nẵng giành chiến thắng trước Olympic Gym trong ngày ra quân

Tâm điểm của lượt đấu này là màn đọ sức giữa Gia Việt và Khánh Hoà. Ít ai biết rằng, Gia Việt của ông bầu Nguyễn Thanh Việt đã tập luyện âm thầm ngay ở bãi biển Nha Trang trong nhiều tháng qua.

Chính sự đầu tư và bầu nhiệt huyết của ông bầu quê Quảng Ninh đã mang đến những làn gió mới cho bóng đá bãi biển Việt Nam. Ngay lần đầu tiên dự giải, họ đã cầm hoà đương kim vô địch Khánh Hoà 2-2 trong 3 hiệp đấu chính thức và 3 phút hiệp phụ.

Theo điều lệ giải, các trận đấu sẽ không có tỉ số hoà và phải tìm ra đội thắng bằng loạt sút luân lưu. Trên chấm luân lưu may rủi, Gia Việt đã có được chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 4-3 trước Khánh Hoà.

Gia Việt tạo địa chấn ở giải bóng đá bãi biển Quốc gia - 2019
Gia Việt tạo địa chấn khi giành chiến thắng trước ĐKVĐ Khánh Hòa

Giải sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt tìm ra 2 đội nhất nhì đá trận chung kết, 2 đội còn lại sẽ đá trận tranh giải 3. Giải được tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà từ ngày 17/7 đến 23/7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm