FC Ngôi Sao về Bình Đà đá bóng gây quỹ từ thiện

thứ ba 12-4-2016 11:37:38 +07:00 0 bình luận
Ngày 8/4 tới, FC Ngôi Sao sẽ thi đấu giao hữu với FC Bình Minh nhân dịp lễ hội Bình Đà và gây quỹ từ thiện.

Lễ hội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai (Hà Nội) là lễ hội truyền thống có từ lâu đời của người dân nơi đây, mở ngày 6/3 âm lịch chính hội, gắn liền với Lễ Quốc tổ Lạc Long Quân. Những nghi thức đặc sắc trong lễ hội Bình Đà gồm có cuộc rước kiệu "giao hoàn", rước bánh vía, rước "hoàn cung". Lễ hội đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào năm 2014.

BTC lễ hội Bình Đà năm nay đã mời CLB bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (FC Ngôi Sao) về dự và thi đấu giao hữu với FC Bình Minh. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 8/4 trên sân cỏ nhân tạo sân Bình Đà. Song song với trận đấu, FC Ngôi Sao sẽ phối hợp với BTC quyên góp tiền ủng hộ từ khán giả, gây quỹ từ thiện, giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn ở Bình Đà.

Đây hứa hẹn là một sự kiện đặc biệt với người dân làng Bình Đà. Ngày 16/3 vừa qua, FC Ngôi Sao đã về dự lễ hội Yên Thế tại Bắc Giang, thi đấu giao hữu với FC Yên Thế và tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động. Những ngôi sao như cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần, Đức Thắng, Đặng Phương Nam hay nghệ sĩ hài Hiệp "gà" đã ra sân thi đấu và khiến người dân Yên Thế có một ngày vui khó quên.

FC Ngôi Sao là đội bóng quy tụ nhiều ngôi sao thuộc các lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc... do NSND Trần Nhượng làm chủ tịch. Đội thường xuyên có những chuyến du đấu đến các tỉnh và gây quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. Một số gương mặt thân quen của đội bóng có thể kể đến các diễn viên Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Hiệp gà, Việt Anh, Huy Trinh, Sỹ Tự, các ca sĩ Thái Thu, Dương Hoàng Yến, Phúc Tiệp, Duy Khoa... cùng nhiều danh thủ như Hồng Sơn, Đức Thắng, Như Thuần, Phương Nam, Ngọc Châm...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm