FC Hữu Bằng: “Sức mạnh sẽ trỗi dậy thêm lần nữa…”

thứ tư 25-7-2018 16:22:17 +07:00 0 bình luận
Nửa đầu mùa giải bóng đá phong trào hạng Nhất - cúp Viet football năm 2018, những thất bại liên tiếp khiến Suzika Hữu Bằng phải đối diện với cuôc đua trụ hạng. Thế nhưng, BHL và cầu thủ vẫn tin tưởng rằng họ sẽ làm nên điều kỳ tích theo một cách khác.

Nửa đầu mùa giải bóng đá phong trào hạng Nhất - cúp Viet football năm 2018, những thất bại liên tiếp khiến Suzika Hữu Bằng phải đối diện với cuôc đua trụ hạng. Thế nhưng, BHL và cầu thủ vẫn tin tưởng rằng họ sẽ làm nên điều kỳ tích theo một cách khác.

Sau giai đoạn 1, Hữu Bằng chỉ có 3 điểm ít ỏi sau chiến thắng duy nhất trước Tô Ký MyLan trong ngày ra quân và để thua cả 4 trận đấu còn lại với 24 bàn thủng lưới. Có đến 2 vòng đấu mà đội bóng làng gỗ đều thất bại với tỉ số không tưởng 1-7. Một kịch bản cũ đã được lặp lại khi ở mùa giải năm ngoái, Hữu Bằng cũng trắng tay sau 5 vòng đấu và đứng cuối BXH sau khi kết thúc giai đoạn 1.

FC Hữu Bằng: “Sức mạnh sẽ trỗi dậy thêm lần nữa…” - Ảnh 1.

Suzika Hữu Bằng được tăng cường lực lượng đáng kể ở mùa giải này.

Trước thềm HL1-S3 khởi tranh, Hữu Bằng nhận được sự viện trợ từ đội bóng HAT của ông bầu Tuấn Hưng. Nam ca sĩ này quyết định chi viện cho đội bóng làng gỗ bằng cách đưa các cầu thủ chất lượng còn khả năng chơi đỉnh cao như Việt "con", Tú "sịp" (cựu thủ môn Nam Định, Ngọc Tú), tiền đạo Hiếu "Phúc Yên", Đức "cóc" – cựu cầu thủ Than Quảng Ninh hay trung vệ Duy Hoàng – cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tại SEA Games. Cùng với quân số HAT là những cầu thủ bản địa khác như Quyền "Mi-lô", Hữu Thắng, Đỉnh Vượng…

So với mùa giải trước, Suzika Hữu Bằng có thêm chiều sâu lực lượng khi có được những cầu thủ chất lượng. Điều này sẽ giúp ông bầu kiêm HLV Phan Lạc Quyền dễ dàng hơn trong những tính toán cả về lối chơi lẫn đội hình thi đấu. Thế nhưng với những gì đã thể hiện sau nửa đầu mùa giải, Hữu Bằng lại khiến khán giả và NHM không khỏi lo lắng.

"Chúng tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều ở mỗi trận đấu nhưng từng ấy vẫn không đủ để đánh bại các đối thủ khác. Lực lượng dày, chất lượng con người tốt nhưng sự hòa nhập của các tân binh với người cũ lại chưa được như mong muốn. Tinh thần của cả đội cũng giảm sút rất nhiều sau những thất bại đó", vị thuyền trưởng chia sẻ.

FC Hữu Bằng: “Sức mạnh sẽ trỗi dậy thêm lần nữa…” - Ảnh 2.

Điều này hứa hẹn diện mạo mới cho Hữu Bằng.

Đội hình là những mảnh ghép bởi 2 tổ khác nhau nên lối chơi và bản sắc cũng khác nhau. Thời gian luyện tập không nhiều, sự hòa hợp chưa đủ, đội hình thi đấu rời rạc từ phòng ngự đến tấn công là lý do khiến Suzika Hữu Bằng có những màn thể hiện "kém sắc" ở những vòng đấu vừa qua.

Bước sang gia đoạn 2, Hữu Bằng đã có những thay đổi về nhận sự và lối chơi với quyết tâm tất tay cho cuộc đua trụ hạng. Đáng chú ý là sự bổ sung của tổ Đô Lương là Thắng "Carzola", thủ môn Hồ Thức Điệp, Hữu Hiệu, Trường Giang hay Đình Mạnh. Ở mùa trước, Thắng "Carzola", Thức Điệp và Đình Mạnh cũng đã từng khoác áo Suzika Hữu Bằng, góp phần không nhỏ giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở HL1-S2.

Với những sự thay đổi này, Hữu Bằng như được tiếp thêm sức mạnh về khả năng kiểm soát bóng, chất lượng phòng ngự cũng như lối chơi mạch lạc hơn. Nếu kết quả ở vòng đấu sắp tới được cải thiện, đội bóng Thach Thất sẽ phần nào giải được bài toán khó ở giai đoạn nước rút này.

FC Hữu Bằng: “Sức mạnh sẽ trỗi dậy thêm lần nữa…” - Ảnh 3.

Hữu Bằng được chờ đợi sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị ở mùa giải này.

HLV Quyền "Mi-lô" bộc bạch: "Tôi vẫn luôn tin tưởng các anh em sẽ tiếp tục chiến đấu máu lửa, cùng với một niềm tin mãnh liệt rằng đội bóng sẽ trụ hạng thành công. Sức mạnh của Hữu Bằng sẽ trỗi dậy thêm lần nữa. Nếu thành công, đó vừa là niềm vui cũng là lời cảm ơn sâu sắc của tôi đến với ca sĩ Tuấn Hưng, anh em đội bóng HAT và anh em tổ Đô Lương đã hết mình vì Suzika Hữu Bằng" Sizuka Hữu Bằng đã từng có một cuộc "đào thoát" đi vào lịch sử HL1-S2. Hy vọng rằng điều kỳ tích đó sẽ được lặp lại thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm