Đức "Cris", Sơn "Muler": "Chất Trà" không thể thiếu của Du Lịch

thứ năm 29-11-2018 20:13:02 +07:00 0 bình luận
Nếu như Tuấn Sơn thăng hoa nhờ điểm tựa của Gia Từ - một trong những trung vệ chơi cực kỳ hay tại giải hạng nhất cũng như HPL-S6, thì Du Lịch lại sở hữu một cặp đôi tấn công cực kỳ ăn ý đến từ Trà Dilmah đó là Sơn "Muler" và Đức "Cris".

Nếu như Tuấn Sơn thăng hoa nhờ điểm tựa của Gia Từ - một trong những trung  vệ chơi cực kỳ hay tại giải hạng nhất cũng như HPL-S6, thì Du Lịch lại sở hữu một cặp đôi tấn công cực kỳ ăn ý đến từ Trà Dilmah đó là Sơn "Muler" và  Đức "Cris". Đó là hai mảnh ghép cực hợp cho bức tranh Du Lịch mùa này.

Điểm chung trong thành công và tấm vé lên chơi HPL-S6 của Tuấn Sơn lẫn Du Lịch, đó là những bổ sung giá trị từ quân Trà Dilmah. Sự tăng cường chất lượng của Sơn "Muller", Đức "đen" hay Dân "dặt dẹo" cho Du Lịch đã giúp đội bóng phố núi này chơi càng ngày càng hay. Ví dụ như với Sơn "Muller", Du Lịch có một cầu thủ đa năng, tấn công đa dạng, phòng ngự chắc chắn và có khả năng giữ nhịp trận đấu cực kỳ tốt. 

Video kết quả HPL-S6: Du Lịch - MV Corp

Trong khi đó, Đức "Cris" là một cái tên khác mang đến sự bổ khuyết hoàn hảo cho hàng công. Với sức trẻ, lối đá đơn giản và hiệu quả chàng trai gốc Nam Định này đã mang về những bài thắng vô cùng quan trọng cho Du lịch. Đức "Cris" càng đá càng hay, khéo léo và cực kỳ hiểu ý đồng đội nên bỗng chốc anh lại trở thành một ẩn số khó lường của đội bóng đến từ Lào Cao này.

Nhắc đến Du Lịch ở khoảng thời gian gần đây, người ta thường mãn nhãn với những pha phối hợp sắc nét, những đường tấn công đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả nhưng có lẽ may mắn lại chưa đến với họ. Phải chăng ông bầu cực kỳ đam mê với bóng đá phủi của Du Lịch lại chưa tìm đúng nơi lễ để "giải vận đen" đang đeo bám đội bóng này từ đầu mùa giải tới giờ.

Tổng hợp kết quả HPL-S6 - Vòng 7 ngày 25/11

Nhìn cách mà Du Lịch đá chẳng ai nói là họ là một đội bóng yếu, họ có những con người, có những nhân tốt cực kỳ hay. Giai đoạn 2 này họ cũng bổ sung thêm một số cái tên cực kỳ chất lượng với mục đích giúp cho Du Lịch đặc sắc hơn nữa trong những đường tấn công, mà đặc biệt phải kể đến đó là sự bổ sung cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Nam Định là Lê Sỹ Minh. Sự có mặt của Sỹ Minh trong đội hình của Du Lịch càng giúp cho cặp đôi Sơn "Muler" và Đức "Cris" chơi thăng hoa hơn nữa.

Đức Cris, Sơn Muler: Chất Trà không thể thiếu của Du Lịch - Ảnh 3.

Đức "Cris" trong trận đấu với MV Corp, vòng 7 HPL-S6

Khi nhắc đến hai cầu thủ này, ông bầu Tình "Ca" cũng phải tấm tắc khen: "Thực sự từ khi 2 anh em Sơn "Muler" và Đức "Cris" về đầu quân cho Du Lịch ở giai đoạn 2 hạng nhất vừa rồi, không thể phủ nhận được công lao hay đóng góp cực lớn mà hai anh em dành cho Du Lịch. 

Ngay trong trận đấu gặp MV Corp tuần qua, họ đã thực sự tỏa sáng để lấy lại tinh thần cho cả đội. Và cứ tiếp tục với phong độ này, Sơn "Muler" và Đức "Cris" cùng tất cả các anh em sẽ mang về những trận thắng tiếp theo để giúp cho Du Lịch thành công trong chặng đường trụ hạng còn đang rất gian nan phía trước".

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 7

Khác với cách làm của các đội bóng khác, Du Lịch trong mắt mọi người là một đội bóng cực kỳ tình cảm và chân quê. Tại bao giải đấu mà Du Lịch từng tham gia, họ luôn cống hiến bằng tất cả tinh thần và sức lực mà mình có. Trong hay ở ngoài sân họ đều thể hiện sự chân chất mộc mạc đáng mến của con người Tây Bắc.

Đối với bầu Tình và cả đội bóng Du Lịch, với họ giờ là chơi bóng để thoải mãn đam mê, tận hưởng với đam mê của chính mình. Mặc cho chặng đường phía trước còn khó khăn như thế nào cũng mặckệ, còn được chơi còn được cống hiến cho khán giải HPL thì đối với Du Lịch đã là điều hạnh phúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm