Điểm nhấn vòng 7 HPL-S4: Những cảm xúc trái chiều

thứ hai 7-11-2016 20:39:11 +07:00 0 bình luận
Bữa tiệc nhạt của Cường Quốc - Văn Minh, Dương Nội đã biết đến mùi chiến thắng, Tuấn bệu dính chấn thương nặng... là những điểm nhấn đáng nhớ ở vòng 7 HPL-S4.

Bữa tiệc nhạt của Cường Quốc - Văn Minh, Dương Nội đã biết đến mùi chiến thắng, Tuấn bệu dính chấn thương nặng... là những điểm nhấn đáng nhớ ở vòng 7 HPL-S4.

Bữa tiệc nhạt của Cường Quốc - Văn Minh

Điểm nhấn vòng 7 HPL-S4: Những cảm xúc trái chiều
Cường Quốc hoà Văn Minh trong trận cầu đầy toan tính. Ảnh Hải Đăng

Với vị thế của hai đội trên BXH và sau những gì đã trình diễn kể từ đầu giải, cuộc chạm trán giữa Cường Quốc - Văn Minh được ví như là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay. Với tính chất, ý nghĩa như thế, trận đấu này được không chỉ khán giả chờ đợi mà ngay chính những cầu thủ của cả hai đội đón chờ, mong ngóng từ trước đó cả tuần. Thế nhưng rốt cuộc bữa tiệc bóng đá với nhiều pha bóng cống hiến, hấp dẫn đã không được 2 đội Cường Quốc - Văn Minh thể hiện. Sự toan tính, lối chơi đầy tính kỷ luật mang nặng hơi hướng chiến thuật của đội bóng nhà bia và nhà xe đã khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt, khép lại với tỷ số hoà 0-0 trong sự hụt hẫng của hàng ngàn khán giả lấp đầy sân C500.

Dương Nội đã biết đến mùi chiến thắng


Dương Nội đã thắng sau 5 trận toàn thua. Ảnh Hải Đăng

Sau 5 trận toàn thua liên tiếp kể từ vòng đấu đầu tiên đánh bại Văn Minh, Dương Nội mới có được chiến thắng để chặn đứng cơn khủng hoảng. Đội bóng mà Dương Nội đánh bại chính là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng với họ ở giải đấu năm nay là Triều Khúc. Thắng 4-0 ở trận cầu 6 điểm, đội bóng đến từ Hà Đông tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua trụ hạng khi giải đấu còn 4 vòng nữa là khép lại.

Tuấn bệu dính chấn thương nặng

                                                                         Tuấn bệu dính chấn thương nặng trong trận đấu với Top Group

Không chỉ kém may mắn trong khâu dứt điểm, chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước đối thủ được đánh giá ngang cơ Top Group, EOC còn phải chịu tổn thất nặng nề khi chân sút, ngôi quan trọng số 1 của đội - Tuấn bệu dính chấn thương nặng phải rời sân nghỉ sớm. Theo chẩn đoán mới nhất, cựu tiền đạo V.Ninh Bình bị đứt dây chằng chéo trước, phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ từ 8-9 tháng. Không có sự phục vụ của Tuấn bệu, đội bóng của bầu Diệm thực sự đối mặt với nhiều khó khăn cho tham vọng vô địch của mình.

Hùng bắt di ghi bàn thắng đầu tiên cho Moon


Hùng bắt di có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Moon. Ảnh Hải Đăng

Sau 2 trận đấu ra mắt đội bóng xứ Thanh, cựu tuyển thủ Hùng bắt di đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Moon. Pha lập công của Quang Hùng ghi được trong chiến thắng 4-2 trước Tin Lớn. Ở trận đấu đầu tiên gặp MV Corp dù không trực tiếp ghi bàn nhưng hậu vệ này cũng có màn trình diễn rất ấn tượng. Chiếc băng thủ quân trao tay sau khi Nhuận "balo" không còn trên sân cho thấy sự tín nhiệm của ông bầu Dương Duy và HLV Minh Tiệp dành cho cựu hậu vệ của V.Ninh Bình.

Tô Ký đặt một chân xuống chơi giải hạng Nhất


Tô ký đặt một chân xuống chơi giải hạng Nhất mùa sau. Ảnh Hải Đăng

HPL-S4 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới chính thức hạ màn, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Thế nhưng với tương quan lực lượng, tinh thần như hiện tại, rất khó để Tô Ký có thể trụ lại ở sân chơi cao nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Ở vòng 7, dù rất quyết tâm và thể hiện sự nỗ lực trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng sự thiếu tập trung một vài thời điểm khiến Tô Ký thất bại trận thứ 6 trước MV Corp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm